Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiên Nga The Face: 'Tôi kinh doanh thua lỗ, chia tay bạn trai'

Thiên Nga tâm sự 2020 là năm cô khủng hoảng tinh thần. Diễn viên chia tay bạn trai và thiệt hại hơn một tỷ đồng vì kinh doanh thua lỗ.

Thien Nga The Face chia tay ban trai anh 1

Thiên Nga cho biết năm 2020, ngoài đóng phim, cô tập trung kinh doanh. Tuy nhiên, cô gặp nhiều biến cố. “Tôi đổ hết vốn vào kinh doanh nhưng có hai lý do khiến tôi phải tạm dừng. Tôi hợp tác với một người nhưng họ cầm số tiền rồi biến mất. Dịch Covid-19 cũng ảnh hưởng không nhỏ tới tôi”, Thiên Nga chia sẻ.

Thien Nga The Face chia tay ban trai anh 2

Thiên Nga sinh năm 1994, nổi tiếng sau khi tham gia The Face 2017 và thuộc đội Minh Tú. Sau chương trình, cô phát triển sự nghiệp người mẫu ảnh, diễn viên. Cô tham gia phim Gia đình là số 1, Anh vệ sĩ của tôi… Nói thêm về năm 2020, người mẫu ảnh chia sẻ: "Tôi tổn thất gần một tỷ đồng. Đây là lần đầu kinh doanh nên rủi ro cao. Tôi coi như mình không may mắn nên chấp nhận sự thật".

Thien Nga The Face chia tay ban trai anh 3

"Năm qua, tôi chịu nhiều mất mát về cả kinh tế lẫn tinh thần. Mọi thứ xảy ra cùng lúc khiến tôi suy sụp. Tôi từng nghĩ tới việc từ bỏ nghệ thuật. Trong chuyện tình cảm, tôi trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, vui có, buồn có nhưng 2020, mọi thứ phải đi đến hồi kết. Mối quan hệ của tôi và bạn trai cũng trục trặc”, diễn viên kể.

Thien Nga The Face chia tay ban trai anh 10

Khi được hỏi về sự thay đổi, gợi cảm hơn sau khi chia tay người yêu, Thiên Nga nói: “Sau khi chia tay, tôi có nhiều thời gian chăm sóc bản thân. Khi còn hẹn hò, tôi tập trung quá nhiều vào người đó và không có thời gian làm đẹp”.

Dàn mỹ nhân Việt và những kế hoạch đón năm mới 2021

Nhiều sao Việt bận rộn với công việc trong những ngày đầu năm và lên kế hoạch cho năm mới 2021.

Khi AMEE trang tay hinh anh

Khi AMEE trắng tay

0

Sự trắng tay của AMEE ở hai giải thưởng âm nhạc uy tín hiện nay là Cống hiến và ZMA 2020 gây tiếc nuối vì nữ ca sĩ hoạt động sôi nổi trong năm 2020.

Nhung kieu mi ngon o TP.HCM hinh anh

Những kiểu mì ngon ở TP.HCM

0

Mì gà quay, trộn xúc xích trứng, hải sản... là các kiểu biến tấu mới lạ được lòng giới sành ăn. Bạn có thể rủ hội bạn thân thưởng thức món sợi này vào những ngày đầu năm.

Phương Lâm - Lan Phương

Bạn có thể quan tâm