Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn mỹ nhân Việt và những kế hoạch đón năm mới 2021

Nhiều sao Việt bận rộn với công việc trong những ngày đầu năm và lên kế hoạch cho năm mới 2021.

Dàn người đẹp như Trúc Anh, Tam Triều Dâng, Cara Phương đón năm mới bên gia đình. Với họ, giao thừa là khoảnh khoắc quan trọng để tận hưởng cùng những người thân yêu nhất. Trong khi đó, AMEE dành ngày cuối cùng của 2020 để tri ân khán giả sau một năm hoạt động hiệu quả.

Thiều Bảo Trâm bận rộn với công việc

Thiều Bảo Trâm cho biết cô vẫn chụp hình quảng cáo và thực hiện các lịch trình trong dịp Tết Dương lịch. Suốt thời gian qua, nữ ca sĩ bận rộn với nhiều công việc khác nhau như sản xuất dự án âm nhạc mới, thực hiện vlog cá nhân hay chụp hình quảng cáo.

“Sau khi hoàn thành công việc, tôi dành buổi tối cuối cùng trong năm để tụ họp, ăn uống cùng gia đình và bạn bè thân thiết. Tết Dương lịch năm nay, tôi không đi chơi mà làm việc như bình thường. Tôi còn khá nhiều lịch trình nên đang cố gắng để hoàn thành đúng tiến độ", nữ ca sĩ chia sẻ.

Ke hoach nghi tet cua sao viet anh 1

Thiều Bảo Trâm bận rộn trong dịp đầu năm. Ảnh: NVCC.

Nhìn lại một năm đã qua, nữ ca sĩ sinh năm 1994 chia sẻ cô trải qua nhiều thử thách, thăng trầm. Tuy nhiên, Thiều Bảo Trâm hài lòng khi ca khúc Một mình có buồn không được khán giả đón nhận. "Trải qua một năm nhiều thăng trầm, lượng công việc giảm nhưng đổi lại tôi có thời gian bên bạn bè, người thân nhiều hơn. Năm tới, tôi mong thành công đến với những sản phẩm âm nhạc và được mọi người ủng hộ nhiều hơn nữa", cô bày tỏ.

AMEE đón năm mới cùng khán giả

AMEE cho biết đây là năm thứ 2 cô đón giao thừa bên các thành viên trong ê-kíp và khán giả. Cô đi diễn tại TP.HCM tối 31/12 sau đó bay tới Đà Lạt để chuẩn bị cho đêm nhạc tối 1/1. Thay vào đó, nữ ca sĩ nghỉ Tết Nguyên đán sớm và không nhận lịch diễn vào dịp này để dành toàn bộ thời gian bên gia đình.

“2020 là một năm tuyệt vời với cả sự nỗ lực của chính bản thân tôi cũng như ê-kíp. Cũng như mọi năm, tôi dành thời gian này cho khán giả yêu quý, truyền cho mọi người những năng lượng tuyệt vời để bắt đầu năm mới. Dù lịch trình bận rộn nhưng tôi luôn biết ơn và yêu thương khán giả”, nữ ca sĩ tâm sự.

Giọng ca sinh năm 2000 chia sẻ thêm: “Bản thân có quá nhiều kỷ niệm với năm 2020, đó là những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời mà tôi không bao giờ quên được. Tôi nhận những bài học cũng như thay đổi trong cuộc sống để quen dần với tư cách là một nghệ sĩ. Giải thưởng MAMA Best New Asian Artist Vietnam chính là niềm tự hào của AMEE. Không chỉ vậy, sự đón nhận và yêu thương của mọi người khiến tôi cảm thấy phải cố gắng nhiều hơn. Đối với năm 2021, tôi nghĩ rằng sẽ có nhiều điều thú vị tôi muốn gửi đến công chúng”.

Trúc Anh nghỉ ngơi sau thời gian bận rộn

Kế hoạch trong dịp Tết Dương lịch 2021 của Trúc Anh là nghỉ ngơi. Thời gian qua cô bận rộn với lịch học và quay phim Thiên thần hộ mệnh của đạo diễn Victor Vũ. “Tết Dương lịch, Trúc Anh chỉ ở nhà ngủ thôi. Tôi vừa hoàn thành môn học ở trường nên cần thời gian nghỉ ngơi. Sức khỏe với tôi là ưu tiên hàng đầu. Tôi tâm niệm phải khỏe mạnh mới học và làm việc tốt được”, nữ diễn viên nói.

“Năm 2020 của Trúc Anh có khá nhiều thay đổi, đầu tiên là quyết định chuyển ngành học ở trường. Song song với việc học, tôi chính thức bắt đầu hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp khi gia nhập công ty St.319. Tôi hoàn thành vai diễn trong Thiên thần hộ mệnh. Đây là thử thách lớn bởi nhân vật lần này hoàn toàn khác vai diễn tôi từng đảm nhận. Vừa học vừa làm nên tôi bận rộn hơn. Tuy giảm được cân như mong muốn nhưng lịch trình bận rộn cũng ảnh hưởng tới sức khỏe khiến tôi nhập viện một lần”, diễn viên Mắt biếc tâm sự.

Khép lại một năm bận rộn, Trúc Anh mong muốn: “Năm 2021, tôi muốn ưu tiên gia đình và việc học để tốt nghiệp. Năm qua vừa học vừa làm nên tôi không còn nhiều thời gian cho gia đình như trước. Bộ phim Thiên thần hộ mệnh ra rạp năm nay, hy vọng mọi người vẫn yêu quý và ủng hộ Trúc Anh cùng ê-kíp”.

Á hậu Kim Duyên đưa gia đình đi du lịch

Kim Duyên kết thúc một năm bằng chuyến du lịch cùng gia đình. “Từ 23-29/12, tôi cùng cha mẹ đi coi đá bóng ở Quảng Ninh, sau đó tới vịnh Hạ Long và leo núi Yên Tử để xin lộc may mắn đầu năm. Riêng ngày cuối cùng của năm, tôi và cha mẹ làm tiệc ăn uống tại nhà. Sắp tới, tôi đưa cả nhà tới Hà Nội và Ninh Bình du lịch".

Kim Duyên chia sẻ năm 2020 do ảnh hưởng của dịch, công việc và cuộc sống của cô gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, trong giai đoạn ở nhà, tập chăm sóc bản thân và gia đình, á hậu nhận ra nhiều điều. “Không chỉ dịch bệnh, Việt Nam năm qua còn chịu nhiều thiên tai. Nhưng mọi người luôn đoàn kết cùng nhau vượt qua mọi khó khăn. Tôi tự hào khi là người Việt Nam. Từ đây tôi ấp ủ thêm nhiều dự định cho năm 2021”.

Ke hoach nghi tet cua sao viet anh 4

Kim Duyên cùng gia đình đi du lịch. Ảnh: NVCC.

Khi được hỏi về dự định trong năm mới, Kim Duyên tâm sự: "Tôi mong muốn được tham gia các hoạt động cộng đồng, như trồng rừng chẳng hạn. Tôi hướng tới các hoạt động như thế và mang đi thi quốc tế. Tôi tập trung rèn luyện, để hoàn thiện bản thân và học tiếng Anh. Tôi hướng tới hình ảnh sexy, gợi cảm và quan trọng hãy cứ là chính mình. Năm vừa rồi, tôi thử nhiều phong cách và nhận nhiều bình luận trái chiều vì việc tăng giảm cân. Tuy nhiên, tôi nhận ra tôi tự tin nhất khi là chính mình. Tôi hy vọng khi tham gia cuộc thi quốc tế, khán giả có thể nhận ra tôi là cô gái Việt Nam".

Cara Phương về nhà nạp năng lượng

Cara cho biết nhiều tháng qua cô chưa gặp gia đình vì công việc bận rộn. Do đó, cô dành kỳ nghỉ Tết Dương lịch để về nhà. "Khoảng thời gian trước Tết, tôi khá bận rộn. Tôi nghĩ mình cần nạp lại năng lượng và ở cạnh người thân trong những ngày đầu năm".

"2020 là một năm may mắn đối với tôi, công việc tiến triển. Tôi được đến gần với khán giả hơn qua những show truyền hình, được thể hiện mình nhiều hơn. Tôi được tiếp thêm nhiều cảm hứng và động lực để tiếp tục làm việc tốt hơn. Tôi mong muốn năm sau có thể cho ra mắt nhiều sản phẩm và được thử sức với nhiều thể loại âm nhạc. Tôi cũng mong được đứng trên một sân khấu, chương trình lớn", nữ ca sĩ bày tỏ.

JSol cũng chọn ở nhà bên gia đình trong dịp Tết. Anh cho biết: "Vì tình hình dịch bệnh phức tạp nên Tết Dương lịch năm nay tôi không ra đường mà ở nhà. Năm vừa qua là một năm rất khó khăn với tất cả chúng ta. Nhưng bù lại Jsol cảm thấy mình biết trân trọng cuộc sống và nhận ra cần dành thời gian để yêu thương mọi người xung quanh nhiều hơn. Mục tiêu năm mới của Jsol là tập trung vào sáng tác nhiều hơn và thường xuyên tập luyện thể dục, thể thao, chăm sóc sức khỏe".

Tam Triều Dâng ăn tiệc cùng bạn bè

Lê Tam Triều Dâng tạm biệt một năm đã qua bên bạn bè và gia đình. Nữ diễn viên cùng bạn bè ăn tiệc tối, sau đó trở về nhà ngắm pháo hoa với các thành viên trong gia đình. Với nữ diễn viên trẻ, 2020 là năm giúp cô trưởng thành. “Năm 2020 tuy không hoạt động nghệ thuật nhiều nhưng bù lại tôi tích cực cho việc học và trao dồi ngoại ngữ cũng như rèn luyện kinh nghiệm để lấn sân làm MC chuyên nghiệp. Đó là một trong những kế hoạch tôi đặt ra và đã thực hiện được”, Tam Triều Dâng tâm sự.

Ke hoach nghi tet cua sao viet anh 7

Tam Triều Dâng đón năm mới bên bạn bè. Ảnh: NVCC.

“Năm 2021, tôi đồng hành làm MC cho 2 chương trình. Năm tới, tôi cố gắng tốt nghiệp đại học thực hiện giấc mơ riêng và theo đuổi con đường MC song ngữ chuyên nghiệp. Về phim ảnh, tôi chọn những kịch bản tích cực để truyền động lực cho các bạn trẻ”, diễn viên trẻ chia sẻ thêm với Zing về kế hoạch năm 2021.

Những sao trẻ hoạt động nổi bật năm 2020

Trúc Anh, Khánh Vân, Kaity Nguyễn, AMEE và Pháo là những sao trẻ thuộc thế hệ cuối 9X và 10X hoạt động hiệu quả ở thị trường giải trí năm 2020.

Lan Phương

Bạn có thể quan tâm