Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiên Long khởi động năm rồng đầy năng lượng

Mừng năm mới Giáp Thìn, Thiên Long tổ chức loạt hoạt động thú vị tạo thiệp chúc Tết online, lì xì khi mua đơn hàng... mang đến khởi đầu năng lượng cho các đối tác và khách hàng.

Chào đón năm rồng 2024, Thiên Long thực hiện chương trình “Khai bút Thiên Long - lộc rồng như ý” với nhiều hoạt động được tổ chức đồng loạt trên toàn quốc tại các kênh bán hàng truyền thống lẫn thương mại điện tử và mạng xã hội. Chương trình diễn ra từ 2/2 đến 24/2.

Nổi bật và tạo được ấn tượng trong chuỗi “Khai bút Thiên Long - lộc rồng như ý” là hoạt động “Tạo thiệp ngầu, năm rồng chất”. Theo đó, người dùng có thể truy cập vào địa chỉ https://khaibutlocrong.thienlong.vn/ của Thiên Long, chọn yêu cầu tạo thiệp để nhận về những mẫu thiết kế bắt mắt, điền tên người nhận, lưu và chia sẻ thiệp online trên nhiều nền tảng mạng xã hội khác nhau.

“Tạo thiệp ngầu, năm rồng chất” thu hút khoảng 2.000 lượt tham gia nhờ tính cá nhân hóa cao và đáp ứng kịp thời nhu cầu chúc Tết tăng cao. Các mẫu thiệp mang đậm cá tính người dùng, thiết kế trẻ trung, nhiều điểm nhấn hài hước cùng nội dung chất lượng giúp người dùng chia sẻ cảm xúc, gửi yêu thương đến bạn bè, gia đình và lan tỏa năng lượng tích cực của năm mới.

Thien Long,  khai but anh 3

Giao diện tạo thiệp chúc Tết mới mẻ, dễ thực hiện.

Trước đó, hòa mình cùng nét đẹp văn hóa ngày xuân tại Đường sách Nguyễn Huệ (TP.HCM), Thiên Long giới thiệu các sản phẩm phục vụ hoạt động khai bút đầu năm cũng như tổ chức các trò chơi khai xuân nhộn nhịp cho khách tham quan. Tại đây, du khách có cơ hội nhận được “lì xì” năm mới 10.000 đồng cho mỗi đơn hàng trị giá từ 39.000 đồng.

Tại các nhà sách, hoạt động đón năm mới Giáp Thìn của Thiên Long cũng diễn ra sôi nổi. Thương hiệu tạo ra không gian Tết đậm chất truyền thống với hình ảnh ông đồ khai bút đầu xuân và mang lộc đầu năm đến cho người dùng khi “lì xì” 79.000 đồng cho các khách hàng mua đơn hàng có giá trị từ 150.000 đồng.

Đặc biệt, tại một số nhà sách, trong ngày khai trương đầu năm, không khí sôi nổi với hoạt động múa rồng cùng trống hội đã thu hút đông đảo người xem, mang đến tinh thần hứng khởi, đón chào năm mới nhiều may mắn.

Thien Long,  khai but anh 4

Thiên Long tổ chức múa rồng trong ngày Thần tài, mừng năm mới.

Tại các điểm bán trên toàn quốc, Thiên Long cũng mang đến không khí khai trương đầu xuân rộn ràng cho các đối tác là nhà phân phối qua hoạt động “Check-in năm rồng - lộc rồng như ý”. Theo đó, trong ngày bán hàng đầu tiên của năm mới, các khách hàng của Thiên Long có cơ hội nhận lì xì may mắn, “hái” lộc đầu năm.

Thien Long,  khai but anh 5

“Thần tài” mang lộc đến cho khách hàng đầu năm mới tại các điểm bán Thiên Long trên toàn quốc.

Trên kênh thương mại điện tử, các ưu đãi hấp dẫn cũng được Thiên Long tung ra như giảm đến 30%, nhập mã XUANLOCRONG giảm ngay 68.000 đồng cho đơn từ 200.000 đồng, tặng ngay bao lì xì cho đơn từ 200.000 đồng…

Thien Long,  khai but anh 6

Các hoạt động “Khai bút Thiên Long - lộc rồng như ý” mang nguồn năng lượng mới đầy hứng khởi, hứa hẹn một năm vui tươi, may mắn cho khách hàng và người tiêu dùng toàn quốc.

Phượng An

Bạn có thể quan tâm