Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Thiên đường' ốp lưng điện thoại giá rẻ ở Sài Gòn

Những chiếc ốp lưng điện thoại có giá từ 10.000 đồng với nhiều kiểu dáng, màu sắc bắt mắt được chất thành đống cho người mua lựa chọn.

Đường Cách Mạng Tháng 8, đoạn công viên Lê Thị Riêng được mệnh danh là "thiên đường" của ốp lưng điện thoại, hàng chục gian hàng từ xe đẩy cho đến cửa hàng lớn luôn tấp nập khách.
Ốp lưng điện thoại được chất đống trên những chiếc xe đẩy để bày bán ngoài đường. Tại đây có đầy đủ ốp lưng của các mẫu điện thoại nổi tiếng và thông dụng  trên thị trường.
Từ 10.000 đến hơn 35.000 đồng là khách hàng có thể tìm cho mình một ốp lưng đẹp và thời trang cho chú dế cưng của mình.
Mặt hàng đang bán chạy nhất hiện nay là ốp lưng điện thoại được in hình những nhân vật trong các bộ phim hoạt hình nổi tiếng với giá từ 25.000 đồng.
Chủ một gian hàng ở đây cho biết những chiếc ốp lưng điện thoại này được giới trẻ mua như những món đồ thời trang và thường thay đổi khi cảm thấy chán. Chính vì thế mà các gian hàng ở đây phải thường xuyên nhập ốp lưng mới để giữ khách.
Một chiếc ốp lưng hình con cú có giá 55.000 đồng.
Một chiếc ốp lưng có hình ảnh 3D bắt mắt.
Những chiếc ốp viền tinh xảo dành cho các loại điện thoại cao cấp có giá bán 70.000 đồng.
Ở đây còn bầy bán nhiều loại vỏ điện thoại đủ màu sắc dành cho các dòng điện thoại rẻ tiền, giá từ 10.000 đến 25.000 đồng.
Những chiếc ốp xinh xắn độc đáo dành cho máy tính bảng.
Một chiếc ốp lưng dành cho máy tính bảng có giá 100.000 - 150.000 đồng.
Chị Kim một khách hàng cho biết: "Khu này bán ốp điện thoại khá rẻ lại thường xuyên cập nhật nhiều mẫu mới nên cứ khoảng 1 tháng là tôi lại ghé để chọn thêm nhiều mẫu ốp thay đổi cho điện thoại của mình. Giá ở đây rẻ hơn rất nhiều so với những nơi khác".

Zen Nguyễn

Bạn có thể quan tâm