Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiên Ân 'đọ sắc' cùng Hoa hậu Quốc tế 2022 tại đêm tiệc Elasten Night

Sự xuất hiện của Miss Grand Vietnam 2022 Đoàn Thiên Ân cùng Miss International 2022 Jasmine Selberg đã tạo nên sức nóng cho đêm tiệc Elasten Night.

Elasten Night được mệnh danh là đêm tiệc của “giới tinh hoa châu Âu” khi có sự góp mặt của hơn 1.500 khách mời, bao gồm giới giải trí, chính trị, điện ảnh và truyền thông của Đức. Trên cương vị nhà tài trợ kim cương của giải quần vợt Terra Wortmann Open lần thứ 30, Elasten - thương hiệu collagen cao cấp tại Đức - mong muốn thực hiện sứ mệnh gắn kết thể thao với sắc đẹp bền vững.

Theo lời mời từ Elasten Vietnam, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân đã có mặt tại sự kiện Elasten Night trong khuôn khổ giải quần vợt Terra Wortmann lần thứ 30. Trên thảm đỏ, Miss Grand Vietnam 2022 đã khoe trọn nhan sắc quyến rũ, không hề kém cạnh khi đứng cùng Hoa hậu Quốc tế 2022 Jasmine Selberg và siêu mẫu Viola Mazza - đại sứ thương hiệu Elasten tại Đức.

Trong khi đó, bà Phạm Kim Dung cũng tỏa sáng với nhan sắc rạng rỡ, đầy tinh tế khi xuất hiện cùng đạo diễn Hoàng Nhật Nam. Đoàn đại diện từ Việt Nam đã xuất hiện ấn tượng tại thảm đỏ.

Xuyên suốt sự kiện, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân thực hiện tốt sứ mệnh của mình trên cương vị là đại sứ thương hiệu Elasten Vietnam nói riêng và phụ nữ Việt Nam nói chung. Bằng cách thể hiện bản lĩnh tự tin và truyền cảm hứng thông qua các hoạt động ý nghĩa, Miss Grand Vietnam 2022 để lại những ấn tượng tốt trong lòng người hâm mộ nước Đức.

Khép lại hành trình tại Đức không có nghĩa sứ mệnh đã kết thúc. Elasten và Sen Vàng Entertainment sẽ tiếp tục đưa vẻ đẹp văn hóa, con người Việt Nam đến thế giới trong tương lai thông qua sự hợp tác chặt chẽ và bền vững.

Truong Giang o dau? hinh anh

Trường Giang ở đâu?

0

5 năm trước, Trấn Thành và Trường Giang gần như tương đương về tần suất phủ sóng game show truyền hình. Song hiện tại, cục diện ít nhiều có thay đổi.

Lan An

Bạn có thể quan tâm