Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thích thú với cách chăm sóc vẻ ngoài của thí sinh Miss World Vietnam

Dù phải hoạt động với một lịch trình dày dặc, các thí sinh của Miss World Vietnam 2019 vẫn giữ được vẻ tươi tắn, rạng rỡ nhờ sự đồng hành của nước khoáng thiên nhiên Vivant.

Miss World Vietnam 2019 đã kết thúc sau những lịch trình hoạt động và tập luyện dày đặc. Để có thể tỏa sáng trong chặng nước rút và tiến gần hơn đến vương miện hoa hậu, việc giữ gìn sức khỏe cũng như nét tươi tắn là điều quan trọng với các cô gái. Bên cạnh chế độ ăn uống và nghỉ ngơi khoa học, bí quyết giúp các thí sinh của Miss World Vietnam 2019 luôn tươi tắn mọi lúc mọi nơi là dùng nước khoáng thiên nhiên Vivant.

Vivant anh 1
Nước khoáng thiên nhiên Vivant giúp các thí sinh luôn tươi tắn và rạng rỡ.

Trong một ngày dài với nhiều hoạt động, ngoài các vật dụng cá nhân cần thiết, các thí sinh luôn mang theo bên mình nước khoáng thiên nhiên Vivant. Đây là người bạn đồng hành không thể thiếu của những cô gái, giúp họ giữ gìn nét rạng rỡ và tươi tắn dù đó là sau các buổi tập luyện, trước khi lên sân khấu trình diễn hay mỗi buổi sáng thức dậy.

Vivant anh 2
Các thí sinh luôn mang theo nước khoáng thiên nhiên Vivant.

Bất ngờ hơn, các thí sinh còn sử dụng Vivant như một loại nước xịt khoáng hàng ngày, cung cấp khoáng cho làn da luôn giữ được vẻ tươi tắn bên ngoài và khỏe khoắn bên trong.

Vivant anh 3
Các thí sinh sử dụng nước khoáng thiên nhiên Vivant như một loại nước xịt khoáng hàng ngày.

Vivant là sản phẩm nước khoáng thiên nhiên, được sản xuất và đóng chai bằng dây chuyền hiện đại ngay tại nguồn khoáng Vĩnh Hảo. Với nhiều khoáng chất tự nhiên tốt cho sức khỏe, đây là vật bất ly thân của các thí sinh Miss World Vietnam 2019. Nước khoáng thiên nhiên Vivant là một trong những lựa chọn hàng đầu mỗi khi các cô gái cần lấy lại vẻ tươi tắn.

Vivant anh 4
Nước khoáng thiên nhiên Vivant là người bạn đồng hành không thể thiếu của các cô gái.

Với nước khoáng thiên nhiên Vivant, thí sinh của Miss World Vietnam 2019 tìm được cách chăm sóc cơ thể, đảm bảo sức khỏe và không ngừng tỏa sáng trên hành trình chinh phục nhiều thành công trong thời gian tới.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm