Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thích bài đăng chê Rashford, Luke Shaw phải lên tiếng giải thích

Luke Shaw có động thái gây tranh cãi sau trận thắng trước Chelsea ở vòng 15 Premier League.

Trên mạng xã hội, CĐV phát hiện Luke Shaw đã bấm thích phát biểu của Patrice Evra được một diễn đàn fan Man United dẫn lại với nội dung như sau: “Với tình hình này, cơ hội để Marcus Rashford và Anthony Martial trở lại đội hình chính là rất thấp”. Tài khoản của Shaw đã bỏ thích bài đăng này nhưng vẫn bị người hâm mộ chụp lại và chia sẻ rộng rãi.

Rashford bi che anh 1

Động thái tranh cãi của Shaw.

Thông tin này đến ngay sau lời khẳng định của HLV Ten Hag về tình hình nội bộ ở Man United: “Rõ ràng là mọi thứ không như báo giới nói. Tôi không quan tâm đến ồn ào bên ngoài. Chỉ biết rằng chúng tôi đang có không khí tốt trong phòng thay đồ”.

Trước làn sóng phản đối, Shaw đã phải lên tiếng để xoa dịu tình hình: “Thôi nào, tôi chỉ đi “like dạo” vì đó là phát biểu của Evra”.

Ở trận gặp Chelsea, HLV Ten Hag đã để cả Martial và Rashford ngồi dự bị. Cầu thủ được lựa chọn thay Rashford, Alejandro Garnacho đã có màn trình diễn đầy ấn tượng để mang về 3 điểm cho “Quỷ đỏ”. Sao trẻ người Argentina “tra tấn” cả Marc Cucurella, Reece James trong suốt 90 phút bằng những pha đi bóng đầy tốc độ. Garnacho còn góp đường kiến tạo để Scott McTominay hoàn tất cú đúp, đồng thời ấn định thắng lợi 2-1 cho đội chủ sân Old Trafford.

Những phút cuối, Rashford có được tung vào sân. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh tiếp tục cho thấy sự hời hợt trong từng pha bóng. Ở mùa này, Rashford mới chỉ ghi 2 bàn trên mọi đấu trường, một trong số đó là quả phạt đền vào lưới Everton. Trong khi Martial cũng chẳng khá khẩm hơn. Tiền đạo 28 tuổi cũng chỉ ghi 2 bàn, một trong số đó là ở trận thắng 3-0 tại Goodison Park.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm