Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiago Silva và Cavani chia tay PSG

Hai trụ cột Edinson Cavani và Thiago Silva sẽ rời PSG sau mùa giải 2019/20. Giám đốc kỹ thuật Leonardo cho biết quyết định của CLB có liên quan đến bài toán kinh tế.

"Cavani và Thiago Silva? Mọi thứ đã đến hồi kết. Họ sẽ khoác áo PSG đến cuối tháng 8. Đây là quyết định khó khăn, bởi cả Cavani và Silva đều là một phần lịch sử của PSG. Họ để lại những điều tuyệt vời, nhưng mọi chuyện đã đến hồi kết. PSG phải đưa ra sự lựa chọn về kinh tế và nhân sự", Goal dẫn lời ông Leonardo.

PSG anh 1

Silva và Cavani là 2 công thần của PSG. Ảnh: Getty.

"PSG liệu có sai? Tôi không biết và không bao giờ có điều gì hoàn hảo. Chúng tôi vẫn đặt mục tiêu vô địch Champions League, và cả 2 sẽ ở lại đến cuối tháng 8", ông tiếp lời.

GĐKT Leonardo thừa nhận bộ đôi Layvin Kurzawa và Thomas Meunier đều có nguy cơ chia tay PSG sau mùa này. Trước đó, nhà đương kim vô địch Ligue 1 chi 56 triệu USD để mua đứt tiền đạo Mauro Icardi từ Inter Milan. Icardi chính là phương án thay thế lâu dài của PSG cho Cavani.

Ở kỳ chuyển nhượng đông 2019, Cavani là mục tiêu chuyển nhượng của Atletico Madrid và Barcelona. Dù vậy, chân sút người Uruguay quyết định ở lại PSG đến hết mùa để tự do ra đi. Cavani được phép đàm phán cùng CLB mới từ tháng 1/2020.

Bên cạnh Atletico và Barca, MU, Chelsea cùng Inter Miami (giải MLS) là những ông lớn tiếp theo sẵn sàng chiêu mộ Cavani theo dạng miễn phí.

Với Silva, anh đã 35 tuổi và dần bước sang sườn dốc sự nghiệp. Nhiều nguồn tin cho rằng Silva có thể trở lại AC Milan. Một số CLB tại Trung Quốc và Mỹ cũng đánh tiếng chiêu mộ "lão tướng" người Brazil.

Cavani khoác áo PSG từ 2013. Anh ra sân 300 trận, ghi 200 bàn. Trong khi đó, Silva khoác áo PSG 8 mùa giải và ra sân 310 trận. Cavani và Silva đều khao khát một lần vô địch Champions League.

Cavani cạo lông cừu ở nông trại Đoạn video quay lại cảnh tiền đạo Edinson Cavani chăm sóc và thu hoạch lông cừu ở nông trại tại quê nhà Montevideo khiến nhiều cổ động viên thích thú.

Neymar hứa giành chức vô địch Champions League cho PSG

Chân sút người Brazil đang rất khao khát được trở lại khoác áo Barca sau 3 năm chơi cho PSG và muốn vô địch Champions League trước khi chia tay đội bóng nước Pháp.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm