Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiago gia nhập Liverpool với giá 20 triệu bảng

Tối 18/9 (giờ Hà Nội), trang chủ Liverpool thông báo hoàn tất việc chiêu mộ Thiago Alcantara bằng bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Thiago nói lời chia tay Bayern Sau 7 năm khoác áo Bayern Munich, Thiago nói lời chia tay đội bóng chủ sân Allianz Arena, trước khi đầu quân cho nhà đương kim vô địch Premier League Liverpool.

Đội bóng của HLV Juergen Klopp đã chi 20 triệu bảng để chiêu mộ thành công tiền vệ tuyển Tây Ban Nha từ Bayern Munich. Thiago trở thành bản hợp đồng thứ hai của "Lữ đoàn đỏ" trong mùa hè này, sau sự xuất hiện của Kostas Tsimikas từ Olympiacos.

Thiago Alcantara sẽ mặc chiếc áo số 6 ở sân Anfield. Anh từ lâu được đồn đoán về việc chuyển đến đội bóng vùng Merseyside, nhưng Liverpool vẫn kín tiếng về thương vụ này.

Thiago gia nhap Liverpool anh 1

Thiago trở thành người của Liverpool. Ảnh: Goal.

"Tôi nghĩ đây là một cảm giác tuyệt vời. Tôi đã chờ đợi khoảnh khắc này trong một thời gian dài và tôi rất hạnh phúc khi có mặt ở đây", Thiago nói trên trang chủ Liverpool.

"Năm tháng trôi qua, bạn luôn cố gắng giành chiến thắng nhiều nhất có thể. Và khi đã thắng trận, bạn càng muốn nhiều hơn thế. Tôi nghĩ Liverpool là điểm đến mà tôi cần. Tôi muốn đạt được mọi mục tiêu, giành được nhiều danh hiệu nhất có thể".

Hồi tháng 8, RMC Sport tiết lộ Thiago đã tìm được một ngôi nhà để chuẩn bị tới Anh thi đấu cho Liverpool. Trước đó, tiền vệ này cũng nói với các đồng đội rằng anh sẽ gia nhập đoàn quân của HLV Klopp.

Thiago là cầu thủ giàu kinh nghiệm với 7 lần vô địch Bundesliga cùng Bayern Munich, 2 lần đăng quang La Liga trong màu áo Barca. Tiền vệ sinh năm 1991 gây ấn tượng với khả năng chuyền bóng sáng tạo. Mùa vừa qua, anh ra sân 38 trận trên mọi đấu trường, ghi 3 bàn và có 2 pha kiến tạo.

Thiago nói lời chia tay Bayern Sau 7 năm khoác áo Bayern Munich, Thiago nói lời chia tay đội bóng chủ sân Allianz Arena, trước khi đầu quân cho nhà đương kim vô địch Premier League Liverpool.

Thiago thắp sáng tham vọng thống trị cho Liverpool

Chất lượng đội hình, sự đa dạng trong lối chơi của Liverpool sẽ được cải thiện đáng kể với bản hợp đồng mang tên Thiago Alcantara.

Thiago Alcantara sắp gia nhập Liverpool

Tiền vệ Thiago Alcantara sắp trở thành cầu thủ của Liverpool bởi "Lữ đoàn đỏ" đã đồng ý với mức giá mà Bayern Munich đưa ra.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm