Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiago chỉ đạo Nunez khiến HLV Klopp ngỡ ngàng

Ngoài màn rượt đuổi tỷ số kịch tính, CĐV còn nhớ đến trận thắng của Liverpool trước Tottenham ở vòng 34 Premier League bởi nhiều khoảnh khắc hài hước.

Phút 73 trận đấu tại Anfield, HLV Jurgen Klopp quyết định rút Cody Gakpo ra nghỉ để nhường chỗ cho Darwin Nunez. Trước khi đồng đội người Uruguay vào sân, Thiago Alcantara rời ghế dự bị và liên tục đưa ra chỉ dẫn như thể thành viên ban huấn luyện. Sau đó, Nunez đáp lại bằng một nụ hôn lên trán Thiago.

HLV Klopp đứng ngay gần và quan sát từ đầu đến cuối hành động của hai học trò. Nhà cầm quân người Đức dường như bị sốc và chỉ biết nhìn theo Thiago.

Thiago chi dao Nunez anh 1

HLV Klopp bất ngờ với hai cậu học trò.

Liverpool thắng kịch tính Tottenham nhưng nhân vật chính của trận đấu lại là HLV Klopp. Sau khoảnh khắc chết lặng trước màn chỉ đạo của Thiago, cựu thuyền trưởng Dortmund còn ghi dấu ấn với màn ăn mừng cuồng nhiệt đến mức bị căng cơ đùi.

"Cũng đau đấy. Hành động của tôi hơi quá khích nên thẻ vàng là xứng đáng", HLV Klopp phát biểu.

Sau trận, HLV trưởng của Liverpool một lần nữa thu hút sự chú ý khi liên tục chỉ trích ông Paul Tierney. Theo Daily Mail, những phát ngôn thiếu kiểm soát về trọng tài chính có thể khiến ông Klopp bị cấm chỉ đạo.

"Lữ đoàn đỏ" vừa chiếm vị trí thứ 5 của chính Spurs với 56 điểm. Đội bóng vùng Merseyside còn kém vị trí dự Champions League của Man United 7 điểm nhưng đã chơi nhiều hơn kình địch một trận.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Tổ chức hỗ trợ trọng tài Anh: 'Liverpool phải bị trừ điểm'

HLV Jurgen Klopp gặp rắc rối sau khi công khai chỉ trích trọng tài Paul Tierney trong trận thắng 4-3 của Liverpool trước Tottenham.

Messi nghỉ tập để đến Saudi Arabia

Tối ngày 1/5 (giờ Hà Nội), Lionel Messi và gia đình đã có mặt tại Riyadh (Saudi Arabia).

Đội trưởng Everton gập đầu gối nhưng vẫn hô hào đồng đội thi đấu

Seamus Coleman dính chấn thương nặng trong trận hòa 2-2 của Everton trên sân nhà Leicester rạng sáng 2/5 (giờ Hà Nội).

Tài liệu trên chai nước giúp Pickford cản penalty thành công

Jordan Pickford có pha cản phá penalty giúp Everton giành điểm số quý giá trong cuộc đua trụ hạng vào rạng sáng nay (2/5).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm