Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tổ chức hỗ trợ trọng tài Anh: 'Liverpool phải bị trừ điểm'

HLV Jurgen Klopp gặp rắc rối sau khi công khai chỉ trích trọng tài Paul Tierney trong trận thắng 4-3 của Liverpool trước Tottenham.

HLV Klopp chỉ trích trọng tài Paul Tierney "có vấn đề".

"Nếu FA không giải quyết triệt để, tình trạng này sẽ còn tái diễn. Phạt 30.000 bảng là quá nhẹ. Liverpool phải bị trừ điểm. Tôi đảm bảo họ sẽ im lặng và cư xử tốt hơn", người đứng đầu tổ chức hỗ trợ trọng tài Anh (Ref Support UK), Martin Cassidy tuyên bố.

"Những án phạt trong nhiều năm qua không mang lại hiệu quả. Án phạt trừ điểm sẽ giúp FA giải quyết mọi vấn đề", ông Cassidy nói thêm.

Trước đó, HLV Klopp không tiếc lời chỉ trích trọng tài Paul Tierney. Nhà cầm quân người Đức còn khẳng định "vị vua áo đen" này "luôn có vấn đề với Liverpool".

Nói thêm về vụ việc này, ông Cassidy cho biết: "Thái độ của Klopp là không thể chấp nhận. Ông ta dùng từ "đam mê" để bao biện cho cách hành xử tệ hại".

"Bob Paisley, Kenny Dalglish hay Bill Shankly cũng yêu Liverpool một cách cuồng nhiệt, nhưng họ đâu có cư xử như Klopp", giám đốc điều hành của Ref Support UK nhấn mạnh.

Ngay sau phát ngôn của Klopp, cơ quan chịu trách nhiệm điều hành các trận đấu Premier League (PGMOL) cũng đã bác bỏ ý kiến của HLV trưởng Liverpool.

"Sau khi kiểm tra đoạn ghi âm của Paul Tierney trong trận đấu giữa Liverpool và Tottenham. Chúng tôi xác nhận rằng Tierney đã làm việc một cách minh bạch và chuyên nghiệp trong suốt 90 phút. Mọi cáo buộc về trọng tài này đều không phù hợp", thông báo của PGMOL có đoạn.

Sau 15 phút bóng lăn, Liverpool dẫn Tottenham 3-0. Tưởng chừng như "The Kop" sẽ có trận thắng nhàn hạ nhưng không, họ để đội khách vùng lên mạnh mẽ ở những phút tiếp theo và suýt chút nữa phải chia điểm.

Trận thắng chật vật 4-3 giúp Liverpool chiếm vị trí thứ 5 của chính Spurs với 56 điểm. Thầy trò Jurgen Klopp còn kém vị trí dự Champions League khoảng cách 7 điểm.

Biếm họa Haaland đập phá kỷ lục của Salah Hành trình tân binh Man City vượt Mohamed Salah, độc chiếm kỷ lục ghi bàn trong một mùa giải Premier League thể thức 38 trận được thể hiện dưới góc nhìn hài hước.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

HLV Klopp dính chấn thương vì ăn mừng quá 'nhiệt'

Vị thuyền trưởng của Liverpool vừa bị đau, nhận thẻ phạt vì ăn mừng bàn thắng thứ 4 vào lưới Tottenham ở vòng 34 Premier League hôm 30/4.

Van Dijk bị chế nhạo sau pha trượt chân

Trung vệ người Hà Lan mắc lỗi khiến Liverpool nhận bàn thua ở cuối hiệp một trận gặp Tottenham thuộc vòng 34 Premier League đêm 30/4.

Messi mất hút trong trận thua của PSG

Đêm 30/4, PSG mất người từ sớm và để thua Lorient 1-3 ở vòng 33 Ligue 1 trên sân nhà Parc des Princes.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm