Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thị trường xe đạp điện tăng nhiệt ngay từ đầu hè

Thị trường xe đạp điện nóng lên ngay từ đầu mùa hè với sự chiếm lĩnh của những thương hiệu uy tín cùng các sản phẩm có mức giá hấp dẫn.

Ngay từ đầu hè, các cửa hàng kinh doanh xe đạp điện trên phố Xã Đàn, Nguyễn Lương Bằng, phố Huế tại Hà Nội đã gấp rút chuẩn bị hàng hóa phục vụ cho mùa cao điểm sắp tới. Nhìn chung mẫu mã xe đạp điện năm nay đa dạng, phong phú. Người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn xe theo sở thích, nhu cầu sử dụng và mức chi tiêu của mình.

Thị trường xe đạp điện sôi động vào mùa hè.
Thị trường xe đạp điện sôi động vào mùa hè.

Thời điểm này cũng là lúc thích hợp để học sinh lựa chọn chiếc xe phù hợp đi học hè và chuẩn bị bước vào năm học mới. Bạn Thanh Nga (17 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Vừa rồi kết quả học tập của mình khá tốt nên bố mẹ thưởng cho một chiếc xe đạp điện. Mình định chọn xe Ambike AF vì thấy mẫu mã nhỏ gọn, đi quãng đường xa 65-70 km một lần sạc, không lo hết điện khi đang di chuyển".

Một chiếc xe đạp điện tốt sẽ rất hữu dụng trong gia đình, phục vụ nhu cầu đi lại của tất cả thành viên. Vi vu dạo phố, hóng mát trên một chiếc xe đạp điện êm ái, không khói bụi, không tiếng ồn và không lo lắng về tiền xăng là lựa chọn lý tưởng cho mùa hè. Chị Hoài Thu (33 tuổi, quận Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết: “Chị rất thích xe đạp điện, đặc biệt các loại xe có giỏ lớn và yên sau như chiếc Ambike AF. Xe giúp chị đi chợ, đưa đón con đi học, tiện lợi và tiết kiệm. Thỉnh thoảng, hai mẹ con dùng xe đi dạo phố buổi chiều tối cũng rất thú vị". 

Không chỉ học sinh, người dùng trung niên cũng quan tâm đến xe đạp điện.
Không chỉ học sinh, người dùng trung niên cũng quan tâm đến xe đạp điện.

Tuy nhiên, tìm mua chiếc xe đạp điện ưng ý không phải chuyện dễ dàng đối với người dùng. Họ đòi hỏi xe đảm bảo chất lượng và đáp ứng nhu cầu đi lại của nhiều thành viên trong gia đình. Vì yêu cầu của khách hàng khắt khe như vậy, nên ngay cả khi thị trường xe đạp điện nở rộ như hiện nay, chỉ các hãng xe uy tín mới thu hút người dùng. 

“Không phải sản phẩm nào cũng đáp ứng tốt yêu cầu về chất lượng của khách hàng, bởi người dùng ngày càng khó tính. Mặc dù vậy, mẫu xe Ambike AF của chúng tôi vẫn được đông đảo khách hàng tin tưởng chọn lựa. Lý do là sản phẩm chính hãng uy tín, đi quãng đường dài tới 65-70 km một lần sạc và có chế độ hậu mãi tốt. Ngoài ra, nhằm mang lại lợi ích lớn nhất cho khách hàng, công ty đưa ra mức giá hợp lý cho sản phẩm, chỉ 8,9 triệu đồng", anh Ngô Đại Khải (đại diện Ambike 239 phố Huế, Hà Nội) cho biết. 

Khách hàng ưa chuộng dòng xe đạp điện chính hãng, đảm bảo chất lượng và có mức giá hợp lý.
Khách hàng ưa chuộng dòng xe đạp điện chính hãng, đảm bảo chất lượng và có mức giá hợp lý.

Cô Hoài Thu (53 tuổi, quận Đống Đa, Hà Nội) đang chọn mua một chiếc xe đạp điện tại cửa hàng Ambike chia sẻ: “Cô muốn mua một chiếc xe đạp điện cho cháu đi học, thỉnh thoảng cô dùng để đi chợ. Đã xem qua sản phẩm của nhiều cửa hàng khác nhưng cô chưa ưng ý vì nơi bán đắt, nơi bán rẻ, lại không bảo hành. Đến cửa hàng Ambike, cô hài lòng vì thấy xe có tem nhãn đảm bảo chất lượng đầy đủ. Đi xe đạp điện tiết kiệm gấp 30 lần so với đi xe máy tay ga, cô ưng ý lắm”.

Cùng chia sẻ suy nghĩ này, bác Lâm Hùng (60 tuổi, quận Ba Đình, Hà Nội) tiếp lời: “Các nhân viên của hãng vừa hướng dẫn bác đi thử xe Ambike. Bác thấy xe nhẹ, dễ điều khiển, tốc độ vừa phải, hợp với người lớn tuổi như bác. Xe có giỏ lớn và yên sau, bác có thể đi chợ, đưa đón cháu đi học cũng tiện. Bác sẽ chọn mua chiếc xe AF màu đen này”.

Xe đạp điện là phương tiện rất tiện dụng, phù hợp với nhiều người dùng.
Xe đạp điện là phương tiện rất tiện dụng, phù hợp với nhiều người dùng.

Thị trường xe đạp điện sôi động từ đầu mùa, dự báo sức mua và bán sẽ tăng lên nhanh chóng. Tuy nhiên, vì người dùng rất khó tính nên chỉ những dòng xe chất lượng, giá hợp lý, bảo hành tin cậy, phù hợp nhiều đối tượng khách hàng như Ambike mới có vị trí vững chắc và chiếm lĩnh được mảnh đất màu mỡ này.

Độc giả xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm