Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thị trường thiết bị bếp tưng bừng khuyến mãi cuối năm

Bên cạnh các mặt hàng thực phẩm, thời trang, thị trường thiết bị bếp cuối năm cũng không kém phần sôi động với hàng loạt khuyến mãi hấp dẫn từ các thương hiệu lớn.

Cuối năm là thời điểm thích hợp cho việc nâng cấp căn bếp của gia đình để chào đón năm mới. Đây cũng là lý do khiến nhiều thương hiệu thiết bị bếp triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm thu hút người tiêu dùng. Trong dịp này, các hình thức khuyến mãi như: giảm giá, bốc thăm trúng thưởng, tặng quà… được áp dụng phổ biến với hầu hết nhãn hàng.

Đa số thương hiệu thiết bị nhà bếp chọn hình thức khuyến mãi giảm giá sâu 30-50% cho các sản phẩm của mình. Dựa vào tâm lý thích mua hàng rẻ của phần đông người tiêu dùng, nhiều thương hiệu áp dụng các đợt khuyến mãi lớn để xả hàng tồn kho, kiểu dáng cũ, khó bán… khiến người tiêu dùng lo lắng.

thiet bi nha bep,  Mollica anh 1
Cuối năm là cơ hội để các thương hiệu đồng loạt triển khai khuyến mãi hoặc giảm giá mạnh.

Một số thương hiệu khác lại chọn hình thức khuyến mãi không giảm giá, mà thay vào đó là tặng quà hấp dẫn kèm theo sản phẩm. Đây là hình thức khuyến mãi thường được thương hiệu thiết bị bếp cao cấp sử dụng và áp dụng cho tất cả sản phẩm của mình.

Khách hàng sẽ được thoải mái lựa chọn kiểu dáng, mẫu mã mới nhất và nhận thêm quà tặng với giá trị cao. Đơn cử khi mua một chiếc bếp điện từ, người tiêu dùng được tặng thêm một máy hút mùi hoặc bộ nồi cao cấp hỗ trợ cho việc nấu nướng.

Như vậy, với cùng số tiền bỏ ra mua sắm, khách hàng sẽ được sở hữu nhiều sản phẩm khác nhau. Điều này khiến nhiều người tiêu dùng cảm thấy hứng thú vì mua được những sản phẩm chất lượng, giá trị sản phẩm được giữ nguyên, kiểu dáng đa dạng phong phú và lợi ích mang lại nhiều hơn.

thiet bi nha bep,  Mollica anh 2
Không gian bếp thực tế được trưng bày tại showroom thiết bị bếp Malloca.

Hình thức khuyến mãi không giảm giá sản phẩm mà tặng quà kèm theo thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng. Phần lớn người mua đều tin rằng, sản phẩm không giảm giá sẽ được bảo đảm về chất lượng, đồng thời quà tặng đi kèm cũng là những sản phẩm phù hợp, hữu ích cho việc sử dụng chung cùng sản phẩm chính sau này.

Những chương trình khuyến mãi cuối năm được các thương hiệu triển khai đa dạng và hấp dẫn để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Mỗi hình thức khuyến mãi đều hướng tới đối tượng tiêu dùng khác nhau, nên khó có thể nói hình thức nào tốt hơn.

Tuy nhiên, người tiêu dùng thông minh khi chọn mua những sản phẩm thiết bị bếp sẽ luôn chú ý tới chất lượng sản phẩm và hình thức mẫu mã mới để làm nổi bật căn nhà, cũng như có thêm cảm hứng khi vào bếp.

 
thiet bi nha bep,  Mollica anh 3

 

Nhằm tạo cơ hội mua sắm các sản phẩm thiết bị bếp cao cấp cuối năm cho người tiêu dùng, Malloca triển khai chương trình khuyến mãi: "Sắm bếp cuối năm - Rước quà tặng khủng”. Theo đó, khách hàng mua bất kỳ sản phẩm thiết bị bếp Malloca đều nhận được quà tặng đi kèm giá trị. Tổng giá trị quà tặng lên tới 8,8 tỷ đồng.

Website: www.malloca.com

Hotline tư vấn miễn phí: 1800 1212

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm