Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thị trường smartphone sôi động với RACER AIR

Ngày 5/4, HKPhone chính thức bán ra chiếc smartphone RACER AIR thiết kế Italy với giá 4,45 triệu đồng.

Thẩm mỹ người dùng ngày càng cao, đòi hỏi những chiếc smartphone không chỉ đáp ứng được nhu cầu về công việc và giải trí mà còn là thiết kế đẹp mắt, ấn tượng. Hiểu được mong muốn của người dùng, HKPhone đã đưa ra sản phẩm RACER AIR với thiết kế Italy sang trọng, thanh lịch cùng những nét hoàn hảo từng chi tiết.


Chị Ánh - cửa hàng trưởng showroom 51B Đại Cồ Việt, Hà Nội - cho biết: “Ngay từ những ngày đầu hé lộ thông tin sản phẩm, đã có rất nhiều khách hàng đến showroom để tìm hiểu về model mới. Đến khi những thông tin về RACER AIR chính thức được đưa ra, hầu hết mọi người đều rất hài lòng về thiết kế sang trọng, tinh tế của chiếc smartphone này. Chính vì vậy, đợt cuối tuần qua lượng khách đến showroom đã tăng đột biến”.

RACER AIR đang thu hút sự quan tâm lớn từ người dùng.
RACER AIR đang thu hút sự quan tâm lớn từ người dùng.

Là một trong những khách hàng đến trải nghiệm RACER AIR trong ngày đầu tiên bán ra, anh Huy Hoàng, giảng viên Đại học Hà Nội cho biết: “Từ hôm RACER AIR ra mắt mình đã rất kết thiết kế của máy, xem cấu hình lại rất phù hợp với nhu cầu nên quyết định đến xem. Tầm dưới 5 triệu quả thực rất khó kiếm được chiếc smartphone đẹp, cấu hình tốt như thế này”.

Không chỉ có nam giới, chia sẻ về chiếc RACER AIR trắng trên tay, bạn Linh Trang (nhân viên công chứng, Hà Nội) nói: “Mình thích RACER AIR vì máy rất mỏng, nhẹ, màu trắng cũng phù hợp với phái nữ, giúp mình tự tin hơn khi. Hơn nữa, với màn hình rộng 5 inch, mình có thể thoải mái xem phim hay chơi Angry Bird sau những giờ nghỉ ở văn phòng”.

Hai phiên bản đen, trắng của RACER AIR.
Hai phiên bản đen, trắng của RACER AIR.

Không chỉ ấn tượng với thiết kế độc đáo, RACER AIR còn được trang bị cấu hình cao ngang ngửa với các smartphone đắt tiền 8-9 triệu. Được trang bị chip lõi tứ thế hệ mới 1,3 GHz, sản phẩm hoàn thành xuất sắc mọi tác vụ với tốc độ vượt trội hơn hẳn các model cùng tầm giá. Kết hợp RAM 1GB, chip đồ họa Mali - 400MP2, RACER AIR cho khả năng chạy đa nhiệm hiệu quả cùng những trải nghiệm các tựa game 3D hàng đầu một cách chân thực nhất (xem thêm trải nghiệm).

Là thành viên một diễn đàn công nghệ, anh Hải, Khâm Thiên - Đống Đa, Hà Nội nhận định: “Thị trường smartphone Việt gần đây dường như đang dần trở nên bão hòa khi các sản phẩm mới ra không có sự đột phá và mới lạ. RACER AIR xuất hiện với những nét tinh tế cùng cấu hình cao sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc trong tầm giá 5 triệu đồng”.

RACER AIR hứa hẹn đem đến sự mới lạ trên thị trường smartphone Việt.
RACER AIR hứa hẹn đem đến sự mới lạ trên thị trường smartphone Việt.

Ông Phí Hữu Thanh Long (Giám đốc sản phẩm HKPhone) cho biết: “Với tâm niệm luôn đưa đến tay người dùng những sản phẩm tốt nhất, trong 3 tháng làm việc đầy tâm huyết cùng nhà thiết kế Italy Antonio Vellucci, chúng tôi tin rằng RACER AIR sẽ là chiếc điện thoại mang đến xu hướng smartphone mới trên thị trường Việt Nam”.

Thiết kế mỏng, sang trọng kết hợp với cấu hình cao cùng những tính năng cao cấp như NFC, OTG, HDMI không dây, RACER AIR hứa hẹn đem đến sự mới lạ cho thị trường smartphone Việt. Máy hiện đang được phân phối tại hơn 120 showroom chính hãng HKPhone trên toàn quốc với giá 4,45 triệu đồng. Sản phẩm được bảo hành chính hãng 12 tháng cùng chính sách dùng thử 3 ngày miễn phí. Xem thêm thông tin chi tiết về thiết kế và cấu hình sản phẩm tại đây.

Tư liệu: HKPhone 

Bạn có thể quan tâm