Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone sở hữu thiết kế Italy lộ diện ngày 4/4

Với mức giá 4,45 triệu đồng, nhiều ý kiến trên diễn đàn HKPhone cho rằng chiếc điện thoại bí ẩn sẽ được trang bị chip xử lý 4 nhân, màn hình chất lượng HD với RAM 2GB.

Đêm 31/3, hãng di động Việt HKPhone công bố phác họa bí ẩn của chiếc điện thoại thiết kế kiểu Italy trên website. Theo thông tin được hé lộ, model sắp ra mắt sẽ có mức giá 4,45 triệu đồng.


Ngay khi hình ảnh hé lộ về sản phẩm mới được chia sẻ trên Facebook HKPhone, nhiều người dùng đã đồn đoán về sản phẩm mới. Tam Kon viết: “Máy có thiết kế đẹp. Mình đợi xem cấu hình ra sao. Máy mỏng như trong hình nên chắc chỉ 6 mm”. Hiep Dao chia sẻ: “Cầm máy này, mặc bộ vest Armani nữa chắc sẽ giống người Ý”.


Nhiều ý kiến ngắn gọn cho thấy sự háo hức của người dùng.

Với mức giá 4,45 triệu đồng, nhiều ý kiến trên diễn đàn HKPhone cho rằng chiếc điện thoại ra mắt vào ngày mai sẽ được trang bị chip xử lý 4 nhân, màn hình chất lượng HD với RAM 2GB.

Tuy nhiên, thiết kế vẫn là yếu tố được quan tâm hơn cả. Anh Tú bình luận: “Với giá 4,45 triệu, máy có thể có chip lõi tứ trở lên. Mình lại chỉ quan tâm thiết kế Ý của máy, chắc sẽ bóng bẩy và tinh tế”.

Về phía HKPhone, hãng này hài lòng trước phản ứng tích cực của người dùng. Ông Phí Hữu Thanh Long (Giám đốc sản phẩm) chia sẻ: “Đây là sản phẩm đầu tiên HKPhone đồng thiết kế với chuyên gia người Ý. Đây cũng là chiếc điện thoại được hãng đặt rất nhiều kỳ vọng”.

Với phương châm “Số tiền tối thiểu - Lợi ích tối đa”, HKPhone cho rằng, họ đang làm tốt với các sản phẩm hiện có và hứa hẹn về một thiết bị đáng mong đợi ở tầm giá dưới 5 triệu đồng. Thông tin mới nhất về sản phẩm sẽ cập nhật tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm