Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thị trường bất động sản Huế ngày càng sôi động

Năm 2019, thị trường bất động sản Huế sôi động hơn với sự gia nhập của nhiều dự án từ các chủ đầu tư uy tín. Trong đó, nổi bật là dự án Apec Mandala Wyndham Huế của Apec Group.

Theo một số chuyên gia bất động sản, giá đất nền tại Huế có dấu hiệu tăng kể từ đầu năm nay. Các khu đất tăng giá chủ yếu ở phía đông nam và tây nam của thành phố, số lượng khoảng 20 dự án. Một số dự án ghi nhận lượng người mua tăng, điển hình như Apec Royal Park Huế. Tại dự án này, các căn biệt thự đơn lập, song lập và liền kề đã được đặt chỗ nhanh chóng khi vừa mở bán.

Apec Mandala Wyndham Hue anh 1
Dự án Apec Royal Park tại khu đô thị mới An Vân Dương.

Giá nhà đất tại khu vực trung tâm thành phố Huế cũng tăng đáng kể. Ở một số nơi, giá đất nền có thời điểm lên đến 170 triệu đồng/m2. Tại các khu đô thị mới, khu quy hoạch ở phía nam thành phố như Hương Thủy, Phú Vang giá đất dao động 18-20 triệu đồng/m2.

Ở khu đô thị mới An Vân Dương, sau dự án Apec Royal Park, chủ đầu tư Apec Group đang chuẩn bị xây dựng quần thể nghỉ dưỡng chuẩn quốc tế. Điều này đã giúp thị trường bất động sản tại đây thu hút sự quan tâm từ các nhà đầu tư.

Hiện nay, một số người môi giới bất động sản lâu năm hoặc chủ sàn giao dịch bất động sản tại Huế dự đoán đất nền khu vực này sẽ tiếp tục tăng mạnh trong vài tháng tới. Trong khi đó, một số chuyên gia bất động sản khác lại cho rằng giá đất tại Huế sẽ tăng không quá lâu.

Apec Mandala Wyndham Hue anh 2
Huế là tỉnh có tiềm năng du lịch lớn tại miền Trung.

Anh Đức, một nhà đầu tư bất động sản tại Huế lại nhận định, thị trường đang có sự chuyển dịch tự nhiên. Xu hướng đầu tư là phải tìm đến những thị trường tiềm năng, Huế là một trong số đó. Huế sở hữu đầy đủ lợi thế về phát triển du lịch với nhiều di sản văn hóa thế giới và ẩm thực đặc sắc.

Từ năm 2017 đến nay, nhờ hạ tầng giao thông, các công trình vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng, khu đô thị mới được đầu tư xây dựng, Huế thay đổi nhanh chóng. Đồng thời, tỉnh cũng thực hiện nhiều chính sách tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

“Huế được kỳ vọng trở thành tâm điểm du lịch, giải trí, nghỉ dưỡng của khu vực miền Trung; nên giá đất chắc chắn sẽ còn tăng mạnh trong giai đoạn sắp tới, đặc biệt là khi các công trình, dự án tại đây hoàn thiện”, anh Đức chia sẻ thêm.

Apec Mandala Wyndham Hue anh 3
Phối cảnh dự án Apec Mandala Wyndham Huế đang được xây dựng tại Huế.

Bắt kịp xu thế phát triển của thị trường bất động sản Huế, chủ đầu tư Apec Group tiến hành xây dựng các dự án, khu đô thị, khu nghỉ dưỡng lớn tại đây. Trong số đó, Apec Mandala Wyndham, condotel chuẩn quốc tế đang được hoàn thiện với nhiều tiện ích, dịch vụ giải trí mới lạ. Dự án này hứa hẹn trở thành điểm sáng của thị trường bất động sản Huế trong nửa cuối năm 2019.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm