Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thi thể phân hủy trôi dạt vào bờ biển Thừa Thiên - Huế

Sau khi phát hiện thi thể nam giới trong tình trạng phân hủy trôi dạt vào bờ biển xã Phong Hải, các lực lượng chức năng đã tiến hành xác minh danh tính nạn nhân.

Cơ quan chức năng điều tra, xác minh thông tin và thực hiện các thủ tục theo quy định. Ảnh: CTV.

Chiều 31/1, tin từ UBND xã Phong Hải (huyện Phong Điền, tỉnh TT-Huế) cho biết, chính quyền địa phương phối hợp cơ quan chức năng tiến hành xác minh danh tính, thân nhân của một nạn nhân được phát hiện tử vong, trôi dạt vào bờ biển của xã trong tình trạng thi thể đã phân hủy.

Trước đó, người dân xã Phong Hải trong lúc ra biển đánh cá đầu năm, đã phát hiện một thi thể trôi dạt vào vùng bờ tại khu vực thôn Hải Đông (xã Phong Hải). Chính quyền địa phương phối hợp với Công an huyện tiến hành điều tra, xác minh vụ việc. Bước đầu xác định thi thể vừa được phát hiện không phải là người địa phương.

Chính quyền xã Phong Hải hiện tiến hành chôn cất thi thể nạn nhân trong thời gian chờ cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ danh tính, thông tin về người đàn ông này.

Những cuốn sách hay về xã hội

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

Tìm thông tin hai nạn nhân trôi dạt vào bờ biển Quảng Ngãi

Khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng Quảng Ngãi nhận định hai thi thể dạt vào bờ biển huyện Bình Sơn là đôi nam, nữ. Nhiều khả năng nạn nhân trôi dạt từ địa phương khác đến đây.

https://tienphong.vn/thi-the-phan-huy-troi-dat-vao-bo-bien-tt-hue-post1506412.tpo

Ngọc Văn/ Tiền Phong

Bạn có thể quan tâm