Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thi thể nữ hành khách bị kéo lê trên máy bay American Airlines

Nhân viên y tế trên máy bay của hãng hàng không American Airlines kéo lê thi thể một nữ hành khách trong tình trạng bán khỏa thân trước sự chứng kiến của nhiều người.

Theo Business Insider, sự việc xảy ra trên chuyến bay khởi hành từ Dallas tới sân bay quốc tế Minneapolis-St Paul hôm 12/6. 

Nữ hành khách 48 tuổi tên Theresa Hines bất ngờ bị đột quỵ trong nhà vệ sinh trên máy bay, khiến chuyến bay phải hạ cánh trong tình trạng khẩn cấp. Các nhân viên y tế tại sân bay quốc tế Minneapolis-St Paul lập tức lên máy bay và tìm cách trợ giúp nữ hành khách. 

Nhân chứng có mặt trên chuyến bay cho biết nhân viên y tế đã kéo lê thi thể của nữ hành khách ra khỏi máy bay Boeing 737 trong khi nửa thân dưới của bà hoàn toàn không được che chắn. Có 150 hành khách có mặt trên máy bay vào thời điểm đó.

American Airlines keo le thi the nu hanh khach anh 1
Nữ hành khách xấu số Theresa Hines. Ảnh: Facebook.

Đại diện sân bay Minneapolis-St Paul lập tức bác bỏ thông tin trên và khẳng định bà Hines mặc áo thun cùng quần lót khi được khiêng xuống máy bay bằng cáng.

Theo AP, người phát ngôn sân bay biện minh rằng họ chỉ đưa ra phản ứng phù hợp trong tình huống khẩn cấp và "tập trung vào việc đưa nữ hành khách ra khỏi máy bay để cứu sống bà".

Nhà chức trách công bố thông tin bà Hines qua đời sau khi bà được đưa xuống máy bay khoảng 1 giờ.

Trước đó, tiếp viên hàng không đếm số lượng khách trên chuyến bay và phát hiện thiếu một người. Họ gọi cửa nhà vệ sinh nhưng không thấy phản ứng từ bên trong và phát hiện bà Hines đã bất tỉnh.

Những vụ bê bối chấn động của United Airlines Đuổi một cô bé tự kỷ cùng gia đình ra khỏi máy bay, nhân viên đe dọa hành khách, làm việc thiếu trách nhiệm... khiến hãng hàng không United Airlines từng nhiều lần bị lên án.

Tiếp viên American Airlines đánh phụ nữ và thách hành khách đánh nhau

Hãng hàng không American Airlines (AA) vừa đình chỉ một tiếp viên sau cáo buộc người này đánh phụ nữ và thách một hành khách khác đánh nhau trên máy bay.

Máy bay Malaysia Airlines vừa cất cánh đã phải quay đầu

Một chiếc máy bay của hãng Malaysia Airlines phải quay ngược lại sân bay nơi nó khởi hành vì một hành khách định xông vào buồng lái.

Thế Long

Bạn có thể quan tâm