Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thi thể nữ đang phân hủy trôi trên sông

Buổi sáng, một số người dân làng chài tá hỏa khi phát hiện xác chết nữ giới khoảng 30 - 35 tuổi trôi dạt vào bờ sông, trên người không có giấy tờ tùy thân.

Chiều ngày 1/9, ông Nguyễn Đình Tuấn, chủ tịch UBND xã Thạch Trung, TP Hà Tĩnh (Hà Tĩnh) cho biết chính quyền đã tiến hành mai táng cho nạn nhân chết trôi dạt vào đoạn sông Cày chảy qua địa bàn.

Lúc 7h30 sáng cùng ngày, một số người dân làng chài hoảng hốt khi phát hiện xác một người phụ nữ dạt vào bờ sông Cày, đang trong quá trình phân hủy. Sự việc ngay sau đó được cấp báo lên chính quyền.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể của nạn nhân
Hiện trường nơi phát hiện thi thể của nạn nhân.

Ít giờ sau, công an, bộ phận pháp y của tỉnh có mặt để khám nghiệm tử thi. Nạn nhân được xác định là nữ, khoảng 30- 35 tuổi, mặc áo phông, quần âu màu đen. Bước đầu chưa xác định được danh tính vì trong người người phụ này không có giấy tờ tùy thân.

“Ngay sau khi khám nghiệm xong, cán bộ pháp y đã lấy mẫu chuyển về cho công an TP Hà Tĩnh điều tra làm rõ. Nguyên nhân về cái chết của người phụ nữ này chưa xác định được”, ông Tuấn nói.

Phía chính quyền cũng đã cho phát thông báo rộng rãi trên loa truyền thanh để tìm tung tích nạn nhân. Theo những người có mặt tại hiện trường thì đây không phải là người trong xã. Nạn nhân có thể đã chết cách đây khoảng 3 ngày, xác đã trôi từ phía sông Cày về và bị nước xoáy đánh dạt vào bờ.

Phạm Hòa

Bạn có thể quan tâm