Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thi thể nữ phình to trôi dạt vào bờ sông

Nạn nhân xấu số được phát hiện trong tình trạng trương phềnh, phân hủy mạnh, trôi dạt vào bờ sông Lạch Tray, Hải Phòng.

Ngày 6/8, công an quận Kiến An, Hải Phòng cho biết, cơ quan này đang xác định danh tính người phụ nữ được phát hiện đã chết, trôi dạt vào bờ sông.

Khoảng 9h15 cùng ngày, người dân phát hiện tại bờ sông Lạch Tray, phía sau trụ sở của  công ty TNHH Hoa Mỹ (tổ 1 Lãm Hà, Kiến An, Hải Phòng) có một xác chết.

Thi thể xấu số được chính quyền địa phương đem đi chôn cất
Thi thể người xấu số được chính quyền địa phương đem đi chôn cất.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường và xác định, thi thể là nữ giới, cao 1,5 m, khoảng 35 tuổi. Vị trí phát hiện xác chết không phải là hiện trường vụ việc mà xác chết trôi dạt từ nơi khác đến.

Thi thể xấu số có đặc điểm tóc dài ngang vai và được buộc bằng dây chun màu đen. Nạn nhân mặc áo phông cộc tay màu xanh, quần dài bó sát nền màu đen và có họa tiết hình chiếc nơ màu trắng.

Qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, công an xác định: Nạn nhân chết do ngạt nước, trên cơ thể không có thương tích, không có dấu vết tác động của ngoại lực. Không phát hiện giấy tờ tùy thân của nạn nhân.

Nạn nhân đã chết khoảng hơn 2 ngày trước thời điểm tìm thấy xác, cơ thể trương phềnh và đang trong quá trình phân hủy mạnh.

Cơ quan chức năng chưa xác định được danh tính nạn nhân, chưa có thân nhân đến nhận diện nên sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, thi thể đã được chính quyền địa phương tổ chức mai táng.

 

 

Thùy Linh

Bạn có thể quan tâm