Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thi thể người đàn ông trôi dạt trên sông Hương giữa cơn lũ

Người dân ở xã Phú Thanh, TP Huế phát hiện thi thể một người đàn ông trôi dạt trên sông giữa thời điểm nước lũ đang lên cao.

Lực lượng chức năng đưa thi thể người đàn ông vào bờ. Ảnh: A.T.

Trưa 15/10, ông Trần Bôn - Chủ tịch UBND xã Phú Thanh (TP Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế), cho biết chính quyền địa phương đã thông báo cho các cơ quan chức năng để xác định danh tính thi thể một người nổi trên sông.

Khoảng 10h sáng cùng ngày, người dân phát hiện một thi thể trôi dạt vào bờ sông Hương, đoạn qua thôn Quy Lai nên trình báo với chính quyền địa phương.

Chính quyền địa phương đã cử lực lượng vớt thi thể này lên bờ để xác định danh tính. Nạn nhân là một người đàn ông cao to, giữa ngực có một hình xăm. Thời điểm phát hiện, trên người nạn nhân mặc áo quần nhưng không có giấy tờ tùy thân.

Thừa Thiên - Huế là địa phương đang bị ngập lụt nghiêm trọng với gần 20.000 ngôi nhà, 70% tuyến đường các phường xã ngập sâu trong lũ. Đến sáng nay, mưa đã ngớt nhưng nước các sông vẫn ở mức cao.

Lũ dâng cao trong đêm, nhiều tuyến phố ở Huế ngập sâu

Mưa lớn kết hợp thủy điện xả lũ khiến nhiều tuyến đường ở trung tâm TP Huế ngập sâu 0,5-1 m. Lũ lụt bất ngờ khiến nhiều người dân gặp khó khăn trong sinh hoạt, đi lại.

Điền Quang

Bạn có thể quan tâm