Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thi thể người đàn ông phân hủy trong rẫy, tay đeo đồng hồ Rolex

Tối 29/11, lực lượng chức năng tỉnh Đắk Lắk đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân tử vong của một người đàn ông.

Hiện trường phát hiện thi thể người đàn ông.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 13h40 chiều cùng ngày, một người dân vào rẫy của gia đình ở Tổ dân phố 5 (phường Ea Tam, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) thì phát hiện một thi thể người đàn ông đang trong quá trình phân hủy.

Sau khi tiếp nhận tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để làm rõ vụ việc.

Tại hiện trường, thi thể nam giới khoảng 30 tuổi, tử vong hàng chục ngày trước, đang trong quá trình phân hủy nên không thể nhận dạng.

Thời điểm phát hiện, trên người đàn ông mặc áo trắng đục, quần jean, tay đeo đồng hồ màu vàng, có hàng chữ Rolex. Hiện cơ quan công an đang thông báo tìm thân nhân của người đàn ông nói trên.

Những cuốn sách hay về xã hội

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

Tìm thấy thi thể nữ sinh nhảy cầu ở Huế cách hiện trường 5 km

Sau 3 ngày nhảy cầu An Lỗ (huyện Phong Điền, Thừa Thiên - Huế), thi thể nữ sinh lớp 9 vừa được tìm thấy cách hiện trường khoảng 5 km.

https://vietnamnet.vn/phat-hien-thi-the-nguoi-dan-ong-dang-phan-huy-trong-ray-2085967.html

Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm