Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thi thể không nguyên vẹn trôi dạt vào bờ biển

Trong lúc đi biển, một ngư dân ở huyện Hải Lăng phát hiện một thi thể đang phân hủy, bị biến dạng nghiêm trọng nên đã thông báo với cơ quan chức năng.

Hiện trường vụ phát hiện thi thể đang phân hủy. Ảnh: CTV.

Sáng 16/11, lãnh đạo Đồn Biên phòng Hải An (Biên phòng Quảng Trị) xác nhận đơn vị đang điều tra làm rõ một thi thể bị trôi dạt vào bờ biển.

Theo đó, vào lúc 6h sáng cùng ngày, trong lúc đi biển anh Phan Bá Lào (SN 1981, trú tại đội 1 thôn Trung An, xã Hải Khê, huyện Hải Lăng, Quảng Trị) phát hiện một thi thể không còn nguyên vẹn bị trôi dạt vào bờ biển ở đội 1 thôn Trung An.

Thi thể này bị phân hủy và biến dạng nghiêm trọng, bị mất đầu, mất hai bàn chân và hai bàn tay (nhận định ban đầu thi thể này là nam giới).

Hiện, lực lượng đồn Biên phòng Hải An và công an xã Hải Khê đang bảo vệ hiện trường và phối hợp với các cơ quan liên quan tiếp tục điều tra vụ việc.

Trước đó, ngày 10/10, người dân ở xã Hải An (huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị) cũng phát hiện một thi thể đang trong quá trình phân hủy bị dạt vào bờ.

Thi thể là nam giới, chỉ còn từ phần mông xuống dưới chân, đang trong quá trình phân hủy. Sau đó, chính quyền địa phương đã tổ chức mai táng và phát thông báo tìm người nhà cho nạn nhân.

Những cuốn sách hay về xã hội

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

Phát hiện thi thể nam giới đứt một chân giữa đường ray xe lửa

Người dân sống tại khu vực phường An Bình, TP Dĩ An (Bình Dương), phát hiện thi thể nam công nhân không còn nguyên vẹn trên đường ray xe lửa.

https://vietnamnet.vn/thi-the-khong-nguyen-ven-troi-dat-vao-bo-bien-quang-tri-2081213.html

Hương Lài/ Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm