Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thi thể người đàn ông cháy đen bên lề đường ở TP.HCM

Trong lúc đi tập thể dục trên đại lộ Phạm Văn Đồng, TP Thủ Đức, người dân phát hiện thi thể một người đàn ông bị cháy đen trong bãi cỏ.

Khoảng 18h ngày 6/1, người dân đi tập thể dục trên đường Phạm Văn Đồng, hướng từ cầu vượt Linh Xuân về cầu Bình Lợi, TP Thủ Đức.

thi the chay den anh 1

Lực lượng chức năng phong tỏa, khám nghiệm hiện trường. Ảnh: N.H.

Khi đến khu vực phường Linh Tây (TP Thủ Đức), họ thấy một xe máy vô chủ dựng trên vỉa hè.

Đến gần kiểm tra, họ phát hiện bãi cỏ kế bên có một thi thể người đàn ông bị cháy đen.

Công an TP Thủ Đức đã đến phong tỏa khu vực, khám nghiệm hiện trường. Đến hơn 20h, thi thể nạn nhân được lực lượng chức năng đưa về nhà xác.

thi the chay den anh 2

Vụ việc xảy ra trên đại lộ Phạm Văn Đồng, TP Thủ Đức. Ảnh: Google Maps.

Sách hay về xã hội

Văn minh Việt Nam - nhà dân tộc học Georges Condominas từng nhận xét tác phẩm này là “Cửa sổ để thế giới hiểu về Việt Nam”.

Sách Bàn về Quốc hội - những thách thức của những khái niệm là kết quả của cả một quá trình tích lũy và suy ngẫm của tiến sĩ Nguyễn Sĩ Dũng, nguyên Phó chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội.

Nghiên cứu Văn minh vật chất của người Việt ngược dòng thời gian, tái hiện quá khứ, ngọn nguồn văn hóa Việt qua đời sống vật chất phong phú, đầy biện chứng khoa học.

Xe cảnh sát PCCC gặp nạn ở Bình Phước, một thiếu úy tử vong

Một chiếc xe của lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH ở Bình Phước đang đi làm nhiệm vụ thì gặp tai nạn lật xe. Sự việc khiến một thiếu úy tử vong, một số người khác bị thương.

An Huy

Bạn có thể quan tâm