Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thi thể nam sinh lớp 12 dưới giếng nước

Phát hiện điện thoại nam sinh lớp 12 ở Nghệ An cạnh giếng nước, người thân tá hỏa khi tìm thấy thi thể nạn nhân bên dưới.

Theo lãnh đạo UBND xã Nghĩa Hành, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An, sáng 19/4, người thân không thấy em H.S.H. (18 tuổi, học sinh lớp 12), song lại tìm thấy điện thoại nam sinh cạnh giếng nước. Gia đình hô hoán, tìm kiếm.

Khi người thân tìm thấy H. dưới giếng và đưa lên, nạn nhân đã tử vong.

“Sau khi khám nghiệm hiện trường, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình mai táng. Nguyên nhân cái chết của nam sinh đang được công an điều tra, làm rõ”, vị lãnh đạo địa phương thông tin.

Sách hay về xã hội

Văn minh Việt Nam - nhà dân tộc học Georges Condominas từng nhận xét tác phẩm này là “Cửa sổ để thế giới hiểu về Việt Nam”.

Sách Bàn về Quốc hội - những thách thức của những khái niệm là kết quả của cả một quá trình tích lũy và suy ngẫm của tiến sĩ Nguyễn Sĩ Dũng, nguyên Phó chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội.

Nghiên cứu Văn minh vật chất của người Việt ngược dòng thời gian, tái hiện quá khứ, ngọn nguồn văn hóa Việt qua đời sống vật chất phong phú, đầy biện chứng khoa học.

Nam sinh 16 tuổi chết đuối thương tâm khi tắm tại kênh nước

Ba học sinh ở Hà Tĩnh rủ nhau đi tắm sông thì xảy ra sự cố, 2 em được người dân ứng cứu kịp thời, còn một em bị nước cuốn trôi.

Hoàng Dương

Bạn có thể quan tâm