Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thi thể ba công nhân mắc kẹt dưới khe núi

Ba công nhân đang ngồi trong hầm khai thác trái phép đá xanh thì miệng hầm bất ngờ sập xuống khiến họ bị mắc kẹt và tử vong.

Trưa 8/2, tại khu mỏ khai thác đá xanh ở xã Xuân Lẹ (huyện Thường Xuân, Thanh Hóa), người dân phát hiện thi thể ba công nhân mắc kẹt dưới khe núi.

Một nhân chứng kể, thời điểm trên, các công nhân đang đi khai thác đá thì thấy một miệng hầm ven đường đổ sập từ trước đó. Phát hiện có người mắc kẹt bên dưới, nhân chứng này vội gọi đồng nghiệp đến hỗ trợ. 

Do bị thương và ngạt khí nên cả ba nạn nhân đã tử vong. Địa hình phức tạp nên mãi đến cuối giờ chiều cùng ngày, thi thể ba nạn nhân mới được đưa ra khỏi hiện trường. 

Danh tính những người xấu số gồm Cầm Bá Tài, Cầm Bá Huế và Cầm Bá Thu (cả ba đều là anh em họ và trú xã Vạn Xuân, Thường  Xuân).

Theo nhà chức trách địa phương, khu vực khai thác đá xảy ra sự cố chưa được cấp phép, cả ba nạn nhân đều có hoàn cảnh rất khó khăn.

Sập hầm vàng, một người chết, một người mất tích

Một vụ sập hầm vàng vừa xảy ra khiến hai phu vàng bị vùi sâu dưới lòng đất. Lực lượng chức năng mới đưa thi thể của một nạn nhân ra khỏi hầm vàng, một nạn nhân vẫn đang mất tích.

Duy Cảnh

Bạn có thể quan tâm