Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thi thể 3 mẹ con người Việt trong vụ MH17 sắp về Việt Nam

Dự kiến ngày 13/11, thi thể ba mẹ con chị Nguyễn Ngọc Minh, nạn nhân vụ máy bay MH17 và sẽ về đến Việt Nam.

Chia sẻ với Zing.vn, người nhà chị Nguyễn Ngọc Minh (nạn nhân vụ máy bay MH17) cho hay, trong ngày 5/11, đại sứ quán Việt Nam tại Hà Lan sẽ hoàn tất mọi thủ tục để đưa thi thể người phụ nữ xấu số cùng hai con về nước bằng máy bay.

Vụ máy bay MH17 rơi: Cạn nước mắt ngóng con cháu ở trời xa

“Con ơi đáng lẽ giờ này mẹ đang được nô đùa cùng với hai đứa cháu thân yêu của mẹ nhưng giờ đây mẹ chỉ biết đứng bên bàn thờ mà nhìn di ảnh con và hai đứa cháu thôi...”.

Theo lịch trình gia đình nhận được, ngày 12/11 chuyến bay bắt đầu từ Hà Lan về Malaysia. Thi thể 3 người sẽ được hãng hàng không nước này đưa về Việt Nam ngay sau đó.

Một nguồn tin từ Bộ Ngoại giao xác nhận, ngày 13/11 sẽ có lễ đón trang trọng đối với 3 nạn nhân người Việt thiệt mạng trong vụ tai nạn thảm khốc.

Thi thể chị Nguyễn Ngọc Minh và hai con dự kiến sẽ về Việt Nam ngày 13/11.

Trước đó, ngày 9/10, các chuyên gia của Hà Lan thông báo hoàn tất việc nhận dạng 3 nạn nhân người Việt Nam trên chuyến bay MH17 của Malaysia Airlines. Chiếc máy bay này bị bắn hạ ở miền đông Ukraine ngày 17/7/2014 khiến toàn bộ 298 người trên máy bay thiệt mạng.

Ba nạn nhân người Việt Nam gồm chị Nguyễn Ngọc Minh (37 tuổi) và hai con Đặng Minh Châu (17 tuổi) và Đặng Quốc Duy (13 tuổi).

Hoàn Nguyễn - Công Khanh

Bạn có thể quan tâm