Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh từng bị loại bất ngờ đăng quang Hoa hậu Thái Lan

Từng dự thi không ít cuộc tuyển chọn sắc đẹp và bị ra về sớm, nhưng Jinnita Buddi bất ngờ được xướng tên ở vị trí cao nhất trong đêm chung kết Hoa hậu toàn quốc.

Nhan sac cua Hoa hau The gioi Thai Lan anh 1

Chung kết Hoa hậu Thế giới Thái Lan 2016 diễn ra vào tối 28/5 tại Grand Ballroom, Grand Hyatt (Bangkok). Với sự có mặt của 30 người đẹp tới từ khắp nơi trên cả nước, đêm chung kết được truyền hình trực tiếp trên sóng TV3. Jinnita Buddi vượt qua 29 người đẹp khác đăng quang ngôi vị Hoa hậu. Hai á hậu thuộc về Patlada Kulphakthanapat và Nutkamon Suwansin.

Nhan sac cua Hoa hau The gioi Thai Lan anh 2
Khoảnh khắc thí sinh 22 tuổi được xướng tên ở vị trí cao nhất. Cô cảm động khi nhận vương miện từ hoa hậu tiền nhiệm.
Nhan sac cua Hoa hau The gioi Thai Lan anh 3
Đây là kết quả rất bất ngờ bởi trước đó, tân hoa hậu không được đánh giá cao. Buddi từng tham gia vài cuộc thi sắc đẹp quy mô nhỏ trước khi đến với Hoa hậu Thế giới Thái Lan 2016. Tuy nhiên, chưa lần nào cô nhận được danh hiệu. Với kết quả này, cô trở thành đại diện của xứ Chùa vàng tại Hoa hậu Thế giới 2016 diễn ra vào cuối năm nay. Cũng vì lý do đó, trên Misso nhiều người bình luận "thí sinh bị loại ở cuộc thi cấp tỉnh bất ngờ đăng quang hoa hậu cả nước".
Nhan sac cua Hoa hau The gioi Thai Lan anh 4

Jinnita Buddi nhận được phần thưởng là 43.000 USD. Tân hoa hậu cao 1,77 m, đang là sinh viên một trường đại học nghệ thuật ở Thái Lan.

Nhan sac cua Hoa hau The gioi Thai Lan anh 5
Ưu điểm của tân hoa hậu là nụ cười tươi tắn và vóc dáng gợi cảm. Trong các phần thi trang phục tự chọn, dạ hội, cô ghi điểm với khán giả.
Nhan sac cua Hoa hau The gioi Thai Lan anh 6
Mặc dù vậy, không ít cư dân mạng Thái Lan cho rằng Buddi có vẻ ngoài không nổi trội so với nhiều thí sinh khác. Giới truyền thông đánh giá, cô nữ sinh 22 tuổi chỉ ở mức độ "dễ thương".
Nhan sac cua Hoa hau The gioi Thai Lan anh 7
Trong trang phục dạ hội, cô chọn đầm xòe trắng đơn giản. Một số ý kiến cho rằng, Buddi chỉ có một kiểu tạo dáng khi chụp hình.
Nhan sac cua Hoa hau The gioi Thai Lan anh 8
Nhan sắc 5 thí sinh được đánh giá cao nhất đêm chung kết tối 28/5 tại Bangkok, Thái Lan.

Hiểu Nguyệt

Ảnh: Thaicat.

Bạn có thể quan tâm