Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh tạm rút Hoa hậu HVVN vì sốt phát ban

Người đẹp Kiên Giang buộc phải nói lời chia tay với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vì lý do sức khỏe.

Sau đêm bán kết diễn ra tại Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa (15/9), 45 thí sinh bước vào các hoạt động của vòng chung kết. Lịch trình kéo dài từ ngày 16/9 đến ngày 3/10 đòi hỏi thể lực cũng như sức khỏe, sự dẻo dai của các cô gái.

Trong các hoạt động chung kết, Bảo Như thường xuyên có triệu chứng mệt mỏi, sốt cao, toàn thân nổi mẩn đỏ. Vì thế, cô quyết định xin rút khỏi cuộc thi để về lại TP HCM điều trị bệnh. Ngay khi vừa trở về Sài Gòn, ban tổ chức cuộc thi đưa Bảo Như đến bệnh viện để được các y bác sĩ khám và chuẩn đoán bệnh lý.

Thí sinh Bảo Như được ban tổ chức chăm sóc sức khỏe.

Bảo Như cũng chia sẻ: “Tôi đã được thành viên ban tổ chức đón và đi cùng đến nơi khám bệnh. Sự nhiệt tình và chu đáo của ban tổ chức khiến tôi rất hài lòng. Hy vọng tôi sẽ khỏe lại sớm và tiếp tục hành trình cùng các thí sinh khác.”

Nguyễn Thị Bảo Như sinh năm 1992, cao 1,69 m, số đo ba vòng là: 82-62-89,5. Người đẹp Kiên Giang đang là thí sinh sáng giá của cuộc thi tìm kiếm đại diện tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Bảo Như từng đoạt Hoa khôi trong cuộc thi Duyên dáng tỉnh Kiên Giang 2014 và từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. 

Sau bán kết chọn ra 45 gương mặt xuất sắc bước vào vòng chung kết, các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 tham gia hoạt động sôi nổi tại Nha Trang, Đà Lạt.

 

Min An

Ảnh: Unicorp

Bạn có thể quan tâm