Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

45 người đẹp vào chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Sau hơn 3 giờ tranh tài với hai phần thi trang phục áo tắm và dạ hội, 45 người đẹp đã được ban giám khảo lựa chọn để tiếp tục thử sức ở vòng chung kết.

Đêm bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 diễn ra tại Nha Trang tối 15/9 mở màn với phần trình diễn tập thể sôi động và đầy năng lượng của hơn 60 người đẹp đến từ mọi miền tổ quốc.

Sau phần chào màn ấn tượng, các thí sinh được chia thành tốp 5-6 người, tự giới thiệu về bản thân bằng cách đọc lớn họ tên và quê quán. Hai thí sinh được đặc cách vào chung kết - Nguyễn Thị Loan và Nguyễn Thị Lệ Nam Em - cũng góp mặt ở đêm bán kết, nhưng chỉ tham gia vòng giới thiệu bản thân.

Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan và Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu long Nguyễn Thị Lệ Nam Em góp mặt trình diễn trong đêm bán kết mặc dù cả hai đã được đặc cách vào thẳng vòng chung kết.

Phần thi trang phục bikini hâm nóng sân khấu bởi sự thể hiện tự tin, duyên dáng và sinh động của từng nhóm thí sinh. Các người đẹp tiếp tục được chia thành nhóm trình diễn trước ban giám khảo và khán giả.

Sau màn trình diễn trang phục bikini, hơn 60 cô gái bước vào phần thi trang phục dạ hội. 60 người đẹp trong trang phục được đầu tư kỹ lưỡng bước lên sân khấu với thần thái kiêu sa, quyến rũ. Phong cách trình diễn cuốn hút, nổi bật của các thí sinh đã làm khó hội đồng ban giám khảo trong việc đưa ra quyết định.

Ca sĩ Bảo Anh cùng vũ đoàn góp mặt trong chương trình làm nóng sân khấu với những vũ đạo bốc lửa.
Ca sĩ Bảo Anh cùng vũ đoàn góp mặt trong chương trình làm nóng sân khấu với những vũ đạo bốc lửa.

Sau hai phần trình diễn trang phục bikini và dạ hội và một vài tiết mục ca nhạc của ca sĩ Bảo Anh, nhóm AYOR, danh sách 45 thí sinh lọt vào vòng chung kết được công bố.

Trong đêm bán kết, ban tổ chức nhắc lại giải thưởng dành cho tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 có giá trị lên đến 10 tỷ đồng, trong đó vương miện trị giá 2,2 tỷ, kèm nhiều quà tặng và tiền mặt từ nhà tài trợ. Bà Lưu Nga, cố vấn thời trang của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 từ vòng sơ khảo cho đến chung kết cho biết: “Tôi rất vui khi được góp một phần công sức cho cuộc thi. “ Tôi rất vui mừng khi được góp một phần công sức cho cuộc thi. Tôi mong muốn các em đẹp và hoàn thiện trong chặng đường sắp tới”.

45 thí sinh được chọn lựa sẽ tiếp tục hành trình đến đêm thi cuối cùng.

Một ngày sau đêm bán kết, 45 thí sinh tham gia chụp hình cùng các ê-kíp hình ảnh nổi tiếng tại thành phố biển Nha Trang. Sau đó, họ còn có nhiều hoạt động ở Đà Lạt trước đêm thi cuối cùng diễn ra vào 3/10. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 sẽ được cử tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

Kết quả của đêm chung kết sẽ dựa vào phần đánh giá của ban giám khảo Ban giám khảo gồm: bà Xuân Trang - hiệu trưởng trường John Robert Powers, Thạc sĩ mỹ thuật - NTK Sĩ Hoàng, Tiến sĩ - Bác sĩ Lê Diệp Linh, Nhiếp ảnh gia Quốc Huy, MC - Thạc sĩ Kinh tế Thanh Mai, hoa hậu đẹp nhất châu Á - Hương Giang, hoa hậu Mai Phương Thúy. Để đảm bảo tính công bằng, ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 còn mời công ty kiểm toán quốc tế KPMG tham gia, chịu trách nhiệm giám sát và tổng hợp kết quả từng vòng thi.

Min An

Ảnh: Tuấn Mark

Bạn có thể quan tâm