Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh nhí đoạt 100 triệu đồng nhờ hoá thân Đàm Vĩnh Hưng

Gia Huy đã thể hiện được một hình ảnh anh Ba Hưng vui vẻ gan dạ, làm hãnh diện cho làng quê trong chương trình Gương mặt thân quen nhí.

Tối 14/11, Liveshow 7 của chương trình Gương mặt thân quen nhí đã được phát sóng trên VTV3. Trong đêm thi, Gia Huy – Thu Phượng hoá thân thành Đàm Vĩnh Hưng trình diễn ca khúc Anh ba Hưng. Phần dự thi lần này giúp Gia Huy hoàn toàn lột xác. Thí sinh nhí vừa thể hiện được chất giọng đặc trưng của miền Nam vừa gằn giọng để có chất khàn đặc trưng của Đàm Vĩnh Hưng.

Phần dự thi hoàn toàn lột xác đã giúp 2 thí sinh nhận nhiều lời khen từ phía BGK. Hồng Vân chia sẻ: "Cô rất thích tiết mục của hai cô cháu. Con đã thể hiện được một hình ảnh anh Ba Hưng vui vẻ gan dạ, làm hãnh diện cho làng quê. Thu Phượng thì có vẻ già đi nên khi em hóa trang thành vai này nhìn rất thuyết phục, nhìn thương”.

Phần trình diễn xuất sắc đã giúp Gia Huy - Thu Phượng giành 100 triệu đồng trong đêm thi. Trong đó 50 triệu được trích ra làm công tác thiện nguyện.

Minh Thuận – Anh Duy hoá thân thành nhóm TVXQ trình diễn ca khúc Catch me. Trong ca khúc này, thí sinh nhí Anh Duy đã trổ tài khả năng viết lời Việt cho đoạn đọc rap. Về phía Minh Thuận, nam ca sĩ đã tự tay may trang phục trình diễn cho cả hai trên sân khấu.

Phần dự thi của Minh Thuận - Anh Duy khiến giám khảo Hồng Vân phải công nhận rằng đây là tiết mục không thua kém gì một nhóm nhạc chuyên nghiệp. Ngoài ra, Hồng Vân còn bày tỏ sự hãnh diện về thí sinh Anh Duy trước tài năng của em.


Bảo An – Chí Thiện hoá thân thành Phạm Anh Khoa – Ngọc Khuê trình diễn ca khúc Trước ngày hội bắn. Bảo An là thí sinh duy nhất trong cuộc thi từng thắng 2 tuần liên tiếp. Tiếp nối thàng công, khi thể hiện ca khúc Trước ngày hội bắn, Bảo An không làm khán giả thất vọng khi hát bè đuổi nhịp rất nhịp nhàng và trình diễn những quãng hát rộng hơi rất tốt.

Không chỉ thấy khả năng ca hát của thí sinh nhí, Hồng Vân còn nhìn ra năng khiến diễn trên sân khấu của bé. Hồng Vân mong muốn có thể kéo thí sinh Bảo An về bên sân khấu kịch mà cô đang tham gia diễn xuất.


Gia Bảo – Thuý Uyên hoá thân thành John Lennon – Paul Mac Cartney trình diễn ca khúc Let it beImagines. Trong phần dự thi này, Gia Bảo đã trình diễn khả năng đánh đàn piano. Dù vừa đánh đàn vừa hát nhưng bé vẫn trình diễn live rất tốt và không trật bất kỳ nhịp nào.

Nói về phần dự thi của 2 thí sinh, Hoài Linh cho rằng: "Gia Huy đàn cũng hay, diễn cũng tốt. Còn Thuý Uyên đã có một phần hoá thân rất tốt”.


Uyên Nhi – Kyo York hoá thân thành Redfoo – Sky Blu trình diễn ca khúc Party rock anthem. Đây là một lợi thế khi cả hai thí sinh đều rất giỏi tiếng Anh. Tuy nhiên, bé Uyên Nhi vẫn khiến khán giả bất ngờ trước màn đọc rap tiếng Anh vô cùng điêu luyện.

Giám khảo Hồng Vân chia sẻ: "Tôi cảm giác cả hai lại tiến lên một bậc, những tiết mục như hay hơn, bùng nổ hơn. Tôi rất ngưỡng mộ hai chú cháu, tôi không thể làm như thế này được đâu”.


Bảo Nghi – Ngân Quỳnh hoá thân thành Cẩm Ly trình diễn ca khúc Biết yêu khi nào. Đây là một trong những ca khúc từng làm mưa làm gió một thời của chị Tư. Tiết mục này khá an toàn với khả năng của cặp thí sinh với chất giọng trong vắt, khỏe khoắn. 

Ba vị giám khảo đều cảm thấy thư giãn với tiết mục của cặp đôi này. Nhưng nhìn chung, họ vẫn mong muốn có một sự đổi mới đột phá ở "hai mẹ con" Ngân Quỳnh.

Tường Huy

Ảnh: Sóng Vàng

Bạn có thể quan tâm