Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh Miss Grand Vietnam 2022 nâng cao sức khỏe với Star Kombucha

Sự đồng hành của Star Kombucha góp phần mang đến năng lượng tươi trẻ và nhiều tác dụng cho sức khỏe, nhan sắc của các cô gái Miss Grand Vietnam 2022.

Thương hiệu Star Kombucha thuộc Công ty Cổ phần Goody Group đã ký kết và chính thức trở thành đơn vị hỗ trợ dịch vụ của Miss Grand Vietnam 2022. Trong chặng đua của Miss Grand Vietnam 2022, sự đồng hành của Star Kombucha đã mang đến làn gió mới tươi trẻ hơn, khỏe khoắn hơn cho dàn thí sinh lẫn ê-kíp cuộc thi.

Hơn một tháng tập luyện liên tục trước thềm chung kết, các cô gái của Miss Grand Vietnam 2022 đã trải qua nhiều vất vả, áp lực. Chính vì thế, việc chăm sóc sức khỏe bên trong lẫn bên ngoài là rất quan trọng.

Tự hào là thức uống dành cho sức khỏe và sắc đẹp, Star Kombucha được xem là một trong những “trợ thủ” đắc lực giúp các cô gái luôn giữ được thần thái cuốn hút, vẻ đẹp rạng rỡ và sẵn sàng với lịch trình tập luyện dày đặc chuẩn bị cho đêm thi quan trọng nhất.

Miss Grand anh 1

Star Kombucha là một trong những đơn vị đồng hành của Miss Grand Vietnam 2022.

Star Kombucha là thương hiệu trà kombucha hàng đầu Việt Nam, được sản xuất theo tiêu chuẩn và công thức Mỹ. Star Kombucha được lên men trong 30 ngày từ trà và con men SCOBY - một loại cộng sinh của vi khuẩn và nấm men được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ.

Sau đó, hợp chất này được bổ sung thảo mộc và nước ép trái cây tươi để tạo nên thức uống có nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe và sắc đẹp như: Probiotics (chủng lactobacillus), axit hữu cơ, antioxydant, vitamin B, polyphenols, EGCG… giúp tăng cường hệ miễn dịch, tiêu hóa thông suốt, giảm cân gọn dáng, da sáng láng mịn.

Hiện nay, Star Kombucha có 12 hương vị gồm cam đào, dâu tây, lựu đỏ, vải kiwi, xoài kiwi, ổi hồng, việt quất, atiso đỏ, gừng vàng, mơ, chanh dây. Nhờ đa dạng hương vị cùng những tác dụng với sức khỏe và sắc đẹp, đây là thức uống được người tiêu dùng cũng như các thí sinh Miss Grand Vietnam 2022 yêu thích.

Đáng chú ý, trên thế giới, thức uống này cũng được nhiều ngôi sao Hollywood ưa chuộng như Madonna, Paris Hilton, Gwyneth Paltrow, Meg Ryan, Kourtney Kardashian, Lindsay Lohan...

Xuyên suốt cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022, Star Kombucha luôn song hành cùng các thí sinh ở mỗi chặng đường, đặc biệt trong những giờ tập luyện hăng say. Hương vị ngon miệng mang lại tinh thần phấn chấn, trẻ trung cho các cô gái. Ngoài ra, điều quan trọng chính là tác dụng của sản phẩm với sức khỏe, hỗ trợ chăm sóc sắc đẹp để tiếp bước các thí sinh trên hành trình chinh phục chiếc vương miện danh giá của Miss Grand Vietnam 2022.

Thanh Trà

Bạn có thể quan tâm