Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh khiến HLV Rap Việt quăng nón vàng ngay khi chưa biểu diễn

BigDaddy đạp nút chọn và quăng nón vàng ngay khi thấy 24K.Right xuất hiện trên sân khấu. Thí sinh sau đó khiến 4 HLV tranh giành.

Rap Viet 3 anh 1

24K.Right là thí sinh có tiết mục ấn tượng nhất tập 2 Rap Việt lên sóng tối 3/6. Ngay khi anh xuất hiện trên sân khấu, huấn luyện viên (HLV) BigDaddy đã đạp nút chọn và quăng nón vàng. Nón vàng của anh không còn hiệu lực bởi đã được sử dụng ở tập trước đó nhưng BigDaddy giải thích anh muốn làm gương cho các HLV còn lại.

Rap Viet 3 anh 2

Khi được hỏi thêm lý do đạp nút chọn quá sớm, BigDaddy cho biết anh hiểu rõ về tài năng của 24K.Right nên không cần nghe thêm. Họ có nhiều lần tiếp xúc khi sống ở Long Biên (Hà Nội). Đặc biệt, 24K.Right từng tham gia King of Rap với rap name Right và BigDaddy cũng làm HLV trong chương trình đó. Năm đó, Right là một trong 8 thí sinh bước vào chung kết của King of Rap.

Rap Viet 3 anh 3

Tiết mục nổi tiếng nhất của Right ở chương trình là Mượn rượu tỏ tình kết hợp HIEUTHUHAI và Emily. Phần trình diễn này đạt hàng triệu lượt xem. Right có chất giọng hay, flow đa dạng, hấp dẫn. Anh là thí sinh khá toàn diện về nhiều mặt từ flow, lyric tới delivery. Ngoài ra, anh có khả năng sản xuất âm nhạc và thực hiện tốt nhiều chủ đề khác nhau.

Rap Viet 3 anh 4

Trở lại Rap Việt mùa 3 tập 2, đúng như BigDaddy dự đoán, chỉ sau vài giây kể từ khi tiết mục của 24K.Right bắt đầu, 3 nón vàng còn lại đã được tung ra. Các giám khảo và HLV khen ngợi nam rapper. Andree Right Hand thậm chí tháo vòng đeo lên tay 24K.Right để thuyết phục đàn em.

Rap Viet 3 anh 5

Trong cuộc chiến này, Thái VG bất lợi vì ngôn ngữ còn BigDaddy mất quyền vì nón vàng không có hiệu lực. Cuộc chiến thuộc về B Ray và Andree Right Hand. Với tiết mục của 24K.Right, B Ray chia sẻ: “Anh cảm thấy có một điều ở em mà mọi người đã bỏ lỡ, đó là việc em là một lyrical rapper (rapper có kỹ năng viết lời, truyền tải nội dung tốt). Qua phần trình diễn vừa rồi, storytelling (kỹ năng kể chuyện) của em rất hay và em phát triển nó rất hợp lý. Nên anh nghĩ khi em về đội của anh, chúng ta có thể làm ra rất nhiều bài hit”.

Rap Viet 3 anh 6

B Ray nói thêm: “Anh vẫn cảm thấy em nên theo trường phái lyrical, làm storytelling nhiều hơn, vì mọi người đã thấy được màu này của em rồi”. Lúc này, HLV Andree Right Hand đáp: “Tất cả bài nhạc nằm trong top Billboard bây giờ không bài nào lyrical cả, tất cả đều là nhạc ăn chơi”.

Sách tham khảo: Nhạc punk và thế giới underground tại Mỹ: Texas Is the Reason (tạm dịch Texas đầy lý trí), kể về khung cảnh nhạc punk giữa đời thường của thủ phủ Austin, bang Texas những năm 1980. Trong hơn 200 trang ảnh đen trắng, Blashill ghi lại một cách sống động sự phát triển mạnh mẽ của các ban nhạc địa phương như Butthole Surfers, Poison 13, Scratch Acid, Dicks và nhiều nhóm khác - tất cả đã biến nơi đây thành một thành trì trong thế giới âm nhạc underground của nước Mỹ.

'Con ma tốc độ' bị loại, Rap Việt gây bức xúc

Tỷ lệ bình chọn của khán giả cho các thí sinh Rap Việt trong tập 2 lên sóng tối 6/3 đang khiến cộng đồng mạng bức xúc. Họ bất bình khi MegaShock tài năng nhưng bị loại.

Những người thay thế Touliver và SpaceSpeakers ở Rap Việt

2pillz, wokeup, Masew, Machiot... là những nhà sản xuất đứng sau các tiết mục đã lên sóng của Rap Việt mùa 3. Họ được mong đợi mang tới làn gió mới cho chương trình.

Pháp Kiều: 'Tôi đến Rap Việt để đổi đời và phá vỡ định kiến'

Pháp Kiều chia sẻ anh từng rất buồn khi nghe thấy quan điểm người trong cộng đồng LGBT không thể rap. Do đó, anh muốn đến Rap Việt để phá vỡ mọi định kiến.

Minh Hạo

Ảnh: Vie Channel

Bạn có thể quan tâm