Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh hoa hậu Việt trả lời ngô nghê về giàn khoan 981

Phần ứng xử hồn nhiên của người đẹp tỉnh Đồng Nai trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Đại dương đang gây xôn xao dư luận.

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014 diễn ra vào tối 25/5 tại TP. Phan Thiết vừa khép lại với ngôi vị hoa hậu thuộc về người đẹp Đặng Thu Thảo.

Trong phần trả lời vấn đáp của top 7 người đẹp xuất sắc, thí sinh Phan Thị Thu Phương (SBD 18) khiến khán giả bất ngờ với câu trả lời hồn nhiên quá mức. Cô hiện là sinh viên trường CĐ Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn, chuyên ngành Quản trị nhà hàng khách sạn. 

Câu hỏi của người mẫu quốc tế Elizabeth Thủy Tiên là: "Trước việc xâm phạm chủ quyền VN của nhà cầm quyền Trung Quốc với việc đặt giàn khoan 981 vào vùng biển VN, em có suy nghĩ thế nào?". Còn Thu Phương trả lời: "Khi biết về việc Trung Quốc đặt giàn khoan 981 tại vùng biển Việt Nam mình, em cảm thấy rất là bức xúc, nó xâm phạm về lãnh thổ, về vùng kinh tế của đất nước Việt Nam mình. Em muốn người Trung Quốc hãy mở giàn khoan đó ra, và để cho đất nước Việt Nam của em ngày càng xinh đẹp hơn".

Câu trả lời trong phần vấn đáp của Thu Phương nhanh chóng gây xôn xao và trở thành chủ đề bàn tán hot của cộng đồng mạng. Trên trang chia sẻ video Youtube, có người ví von câu trả lời của người đẹp 21 tuổi như chương trình Gặp nhau cuối tuần. Ngoài ra còn có nhiều ý kiến chỉ trích Thu Phương khá nặng nề.

Thí sinh Thu Phương sinh năm 1993, đến từ Đồng Nai. Cô cao 1m73, nặng 52 kg, số đo 85-61-90.

Nữ sinh Đặng Thu Thảo đoạt ngôi Hoa hậu Đại dương 2014

Cô gái cùng tên với Hoa hậu Việt Nam 2012 và cũng đến từ miền Tây đã giành được vương miện 1,6 tỷ đồng ở cuộc thi nhan sắc lần đầu tổ chức tại Việt Nam.

Khánh Ly

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm