Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ sinh Đặng Thu Thảo đoạt ngôi Hoa hậu Đại dương 2014

Cô gái cùng tên với Hoa hậu Việt Nam 2012 và cũng đến từ miền Tây đã giành được vương miện 1,6 tỷ đồng ở cuộc thi nhan sắc lần đầu tổ chức tại Việt Nam.

Cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014 đã tìm được người xứng đáng giữ vương miện trị giá 1,6 tỷ đồng là người đẹp Đặng Thu Thảo, sinh năm 1995 đến từ TP. Cần Thơ.

Trong đêm chung kết 25/5 tổ chức tại Phan Thiết, các thí sinh lần lượt trải qua các vòng thi như trình diễn áo dài, bikini và trang phục dạ hội để chọn ra top 7 bước vào vòng vấn đáp. Nhờ cách trình diễn tự tin và ứng xử thông minh, Đặng Thu Thảo được cho là xứng đáng với ngôi vị hoa hậu của cuộc thi lần đầu phát động trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Ngoài ra, nữ sinh 19 tuổi còn giành được giải phụ Người có làn da đẹp.

Tân hoa hậu Đặng Thu Thảo cao 1,71 m, nặng 57 kg với số đo 3 vòng là 91 - 63 - 90. Ở vòng thi ứng xử, cô nhận được câu hỏi: "Là một công dân trẻ, em sẽ làm gì để kết nối các bạn trẻ khắp nơi trở thành lực lượng tiên phong bảo vệ môi trường vùng biển và đại dương?". Trả lời mạch lạc và tự tin, người đẹp 19 tuổi đến từ Cần Thơ cho biết: "Là một công dân trẻ, trong thời đại hiện đại hiện nay khi mạng xã hội rất phát triển, em nghĩ em sẽ dùng Facebook để cập nhật, trao đổi, tạo ra sự kết nối với các bạn bè trên thế giới để tuyên truyền bảo vệ biển Việt Nam. Một người chung tay, mọi người chung tay để bảo vệ biển Việt Nam, bảo vệ biển thế giới thêm xanh sạch đẹp".

Sau khi đăng quang, cô sẽ trở thành đại sứ cho quỹ Blue Ocean World để thúc đẩy việc bảo vệ môi trường và tài nguyên biển Việt Nam. 

Trong đêm chung kết, đại diện ban tổ chức - NTK Võ Việt Chung - đã trao 400 triệu đồng tiền bán đấu giá các vật phẩm cho Quỹ chung tay bảo vệ chủ quyền Biển Đông. Hiệp hội du lịch tỉnh Bình Thuận trao 100 triệu để góp vào quỹ này.

Tân hoa hậu Đặng Thu Thảo rạng rỡ khi nhận danh hiệu (giữa). Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về người đẹp sinh năm 1992, đến từ TP. Huế - Lê Thị Hà Thu. Còn ngôi Á hậu 2 được trao cho người đẹp Lê Thị Vân Quỳnh, sinh năm 1993, đến từ Hà Nội.
Sau phần thi trang phục dạ hội dành cho 16 thí sinh, BGK chọn ra 7 người đẹp xuất sắc gồm Nguyễn Thị Thu Hằng, Bùi Thị Thảo Huyền, Nguyễn Thị Thanh Huyền, Phan Thị Thu Phương, Lê Thị Vân Quỳnh, Đặng Thu Thảo, Lê Thị Hà Thu bước vào vòng thi vấn đáp.
Thí sinh Nguyễn Thị Thanh Huyền, đến từ Thái Bình tự tin trả lời chất vấn từ BGK.
Hoa hậu Đặng Thu Thảo duyên dáng ở vòng thi áo dài truyền thống.
Tân Hoa hậu Đại dương Việt Nam tự tin thể hiện vòng thi áo tắm.
Các người đẹp nổi bật trong trang phục dạ hội.
Các thí sinh trong phần thi trang phục áo dài của NTK Võ Việt Chung.
Á hậu 1 Lê Thị Hà Thu duyên dáng trong mẫu áo dài gam màu xanh nền nã.
Người đẹp Phạm Hồ Phương Ngân sinh năm 1992, đến từ Bến Tre.
Thí sinh Phạm Thị Thu Thủy sinh năm 1993, đến từ TP.HCM.
Sau phần thi áo tắm, BGK sẽ chọn ra 16 thí sinh xuất sắc nhất để dự thi phần trang phục dạ hội. Trong ảnh là phần trình diễn của thí sinh Trần Thị Kim Yến.
Trước khi bước vào các phần thi chính, 29 thí sinh có mặt trong đêm chung kết cùng trình diễn mở màn chương trình.
Các thí sinh tự tin khoe sắc đẹp trên sân khấu chung kết hoành tráng được đầu tư gần 5,5 tỷ đồng.

Một số giải thưởng phụ của Hoa hậu Đại dương:

Người đẹp có làn da đẹp: Đặng Thu Thảo

Người đẹp có mái tóc đẹp: Bùi Thị Thảo Huyền

Người đẹp ảnh: Lê Thị Vân Quỳnh

Người đẹp bikini: Trần Thị Kim Yến

Người đẹp tài năng: Bùi Thị Huyền Trang

Người đẹp áo dài: Nguyễn Thị Diễm My

Người đẹp biển xanh: Phạm Thị Thu Thủy

Người đẹp thời trang: Phan Thị Thu Phương

Khánh Ly

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm