Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam duyên dáng áo bà ba tại Bạc Liêu

Ngày 4/11, 39 thí sinh vòng chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2014 khu vực phía Nam đã có mặt tại tỉnh Bạc Liêu và bắt đầu những hoạt động đầu tiên của các vòng thi.

Sáng ngày 5/11, những gương mặt ưu tú nhất khu vực phía Nam bước vào hoạt động giao lưu, chụp ảnh tại khu vực bờ biển Vĩnh Trạch Đông, tỉnh Bạc Liêu.
Lần lượt, các người đẹp thực hiện những hình ảnh mới ngay tại Nhà máy Điện gió Bạc Liêu. 39 gương mặt tạo nên sự tươi trẻ, khuấy động vùng đất tĩnh mịch của công trình trọng điểm và lớn nhất cả nước về điện gió.
Các người đẹp phía Nam nổi bật trong những bộ áo bà ba nhiều màu sắc, in đậm hình ảnh truyền thống, nền nã vốn có của người con gái Việt. Kèm theo chiếc nón lá, 39 gương mặt tươi cười duyên dáng dưới nắng chiều, lọt tầm ngắm của các phóng viên ảnh.
Một trong những thí sinh có gương mặt ưa nhìn, phong cách đoan trang cùng thần thái tươi tắn nổi bật giữa dàn người đẹp từ các tỉnh phía Nam đổ về.
Thí sinh Xuân Mai - từng đoạt giải nhất cuộc thi Miss Teen 2009 - cũng lọt nhóm các người đẹp bước vào vòng chung khảo. Trông cô nữ tính và e lệ với kiểu áo màu hồng phấn.
Một thí sinh thuộc khu vực các tỉnh phía Tây Nam Bộ nổi bật nhờ gương mặt hiền lành, kiều diễm, nụ cười tỏa nắng.
Thí sinh Lâm Diễm Trang - đoạt giải nhất cuộc thi Miss Teen 2010 - cũng góp mặt ở vòng tranh tài chung khảo. Người đẹp sở hữu nụ cười cùng ánh mắt cười cuốn hút.
Hình ảnh duyên dáng của 39 thí sinh nổi bật giữa thiên nhiên vắng lặng.
Tà áo bà bà mang đến nét duyên con gái Việt cho các thiếu nữ đôi mươi đua sắc.
Các người đẹp nổi bật giữa vùng sông nước.
Các thí sinh rạng rỡ trong bộ áo truyền thống cùng vẫy nón lá rất duyên dáng.

Min An

Ảnh: Hồng Vĩnh, Nguyễn Sơn

Bạn có thể quan tâm