Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh Hoa hậu Iceland hối hận vì vào khách sạn với Greenwood

Nadia Sif Lindal bày tỏ sự tiếc nuối khi khiến Mason Greenwood và Phil Foden của tuyển Anh gặp rắc rối.

hoa hau Iceland vao khach san voi Greenwood anh 1
Mason Greenwood (phải) và Phil Foden (trái) tạo ra vụ bê bối làm rúng động bóng đá Anh. Hai cầu thủ trẻ này bị phát hiện mời 2 cô gái về phòng tại khách sạn nơi "Tam sư" đóng quân. Hành động này đã vi phạm nghiêm trọng những quy tắc phòng tránh dịch bệnh, và những quy tắc về đạo đức của cầu thủ khi làm nhiệm vụ quốc tế do FA ban hành.
hoa hau Iceland vao khach san voi Greenwood anh 2
Một trong hai cô gái được Greenwood mời đến khách sạn là Nadia Sif Lindal. Nadia là người mẫu khá nổi tiếng tại Iceland. Trang cá nhân của cô có hơn 12.000 lượt theo dõi.
hoa hau Iceland vao khach san voi Greenwood anh 3
Nadia năm nay 20 tuổi. Cô từng tham dự cuộc thi Hoa hậu Iceland năm 2019.
hoa hau Iceland vao khach san voi Greenwood anh 6
Nadia cũng cho biết cô không hề biết Greenwood đang thi đấu cho Manchester United. Cô nàng còn khẳng định bộ đôi cầu thủ trẻ của tuyển Anh đều là những "quý ông lịch thiệp".
hoa hau Iceland vao khach san voi Greenwood anh 7
Greenwood và Foden ngay lập tức bị HLV Gareth Southgate gạch tên khỏi đội hình tuyển Anh tham dự lượt trận tiếp theo tại UEFA Nations League gặp tuyển Đan Mạch. Hai cầu thủ này sẽ phải tiến hành tự cách ly sau hành động thiếu suy nghĩ.
hoa hau Iceland vao khach san voi Greenwood anh 8
Trong khi Greenwood im lặng, Foden đã viết tâm thư xin lỗi người hâm mộ. CLB Manchester City cũng lên tiếng cho biết hành động của cầu thủ người Anh là "không thể chấp nhận".

'Sự cố của Greenwood và Foden rất nghiêm trọng'

HLV Gareth Southgate không giấu nổi sự thất vọng trước vụ việc mà hai cầu thủ trẻ của Manchester United và Man City gặp phải ở Iceland.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm