Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Sự cố của Greenwood và Foden rất nghiêm trọng'

HLV Gareth Southgate không giấu nổi sự thất vọng trước vụ việc mà hai cầu thủ trẻ của Manchester United và Man City gặp phải ở Iceland.

“Họ đã được cách ly với đội bóng và sẽ phải tự trở về Anh”, Southgate trả lời BBC. “Đây là sự cố hết sức nghiêm trọng. Chúng tôi phải hành động nhanh chóng để tránh xảy ra điều gì đáng tiếc”.

Sáng ngày 7/9 (giờ địa phương), báo DV của Iceland đăng tải video cho thấy hình ảnh sao trẻ của đội tuyển Anh là Mason Greenwood và Phil Foden dắt hai cô gái lạ về phòng khách sạn.

Đây là hành động vi phạm nghiêm trọng nội quy của tuyển Anh, đặc biệt trong thời điểm các cầu thủ phải chấp hành biện pháp giãn cách xã hội vì dịch bệnh.

Mason Greenwood anh 1

Tương lai của Greenwood và Foden tại tuyển Anh sẽ là một dấu hỏi. Ảnh: Mirror.

HLV Southgate khẳng định cho tới lúc này không có biến cố gì đáng tiếc xảy ra ở khách sạn nơi tuyển Anh đóng quân.

“Phần còn lại của đội tuyển không có tiếp xúc nào với Greenwood hay Foden sau khi sự cố xảy ra. Họ không thể đi ăn uống hay tập luyện cùng các đồng đội", Southgate cho biết. "Chúng tôi tuân thủ nghiêm ngặt mọi quy định. Đây là sự cố nghiêm trọng”.

Guardian cho biết FA sẽ điều tra hành vi của Greenwood và Foden. Cả hai cầu thủ trẻ nói trên sẽ không cùng tuyển Anh đến Đan Mạch tham dự trận đấu thứ 2 của “Tam sư” ở Nations League.

Ngày 9/9 (giờ Hà Nội), Anh sẽ làm khách trên sân Đan Mạch. Greenwood và Foden vừa có trận ra mắt tuyển Anh trong chiến thắng 1-0 trên đất Iceland.

Bàn mở tỷ số của Greenwood cho MU nhìn từ khán đài Mason Greenwood có pha xử lý chuẩn mực để mở tỷ số cho Man United trong trận đối đầu Partizan ở vòng bảng Europa League 2019/20 diễn ra rạng sáng 8/11.

Greenwood đưa hai cô gái vào khách sạn của tuyển Anh

Tiền đạo thuộc biên chế Manchester United có nguy cơ nhận án phạt nặng từ FA khi cùng một cầu thủ trẻ của Man City đưa nhiều người lạ về khách sạn của tuyển Anh.

Bạn gái Ronaldo muốn làm diễn viên

Sau những công việc như nhân viên bán quần áo hay người mẫu thời trang, Georgina Rodriguez muốn thử sức mình ở lĩnh vực điện ảnh.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm