Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh Hoa hậu Hong Kong 2021 bị chê ngoại hình

Ngày 10/6, 140 cô gái tham dự vòng sơ khảo cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2021. Một số thí sinh bị chê về ngoại hình.

Hoa hau Hong Kong 2021 bi che anh 1

Theo Sina, ngày 10/6, Hoa hậu Hong Kong 2021 tổ chức vòng thi sơ khảo. 140 cô gái đến từ nhiều quốc gia đã có mặt để tham dự buổi phỏng vấn. Tuy nhiên, chất lượng thí sinh năm nay được nhận xét không đồng đều. Nhiều thí sinh để lộ hạn chế về ngoại hình như hình thể không cân đối, khuôn mặt kém thon gọn...

Hoa hau Hong Kong 2021 bi che anh 2

On đánh giá một số thí sinh tỏ ra không phù hợp với tiêu chí của cuộc thi. Nhiều cô gái lộ khuyết điểm khi để mặt mộc. Hoa hậu Hong Kong là cuộc thi sắc đẹp danh tiếng tại xứ Cảng thơm. Nhờ cuộc thi này, nhiều người đẹp đã trở nên nổi tiếng như Trương Mạn Ngọc, Viên Vịnh Nghi, Trần Tuệ San...

Hoa hau Hong Kong 2021 bi che anh 3

Quan Phong Hinh - con gái tài tử Quan Lễ Kiệt - cũng góp mặt trong vòng sơ khảo. Năm nay, cô gái tròn 26 tuổi, đang kinh doanh ở lĩnh vực ẩm thực. Hoa hậu Hong Kong 2021 sẽ khởi tranh vào tháng 9 với chủ đề "Chúng tôi là Hoa hậu Hong Kong".

Hoa hau Hong Kong 2021 bi che anh 4

Thí sinh Karena (26 tuổi) nổi bật tại cuộc thi. Năm nay, Tăng Chí Vỹ - Phó tổng giám đốc đài TVB - sẽ tham gia vào thành phần ban tổ chức sau nhiều năm vắng bóng.

Hoa hau Hong Kong 2021 bi che anh 5

Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, BTC Hoa hậu Hong Kong 2021 đã mở cổng đăng ký dự thi từ sớm, nhằm tạo điều kiện cho nhiều người đẹp ở các quốc gia có thể đến tham dự.

Hoa hau Hong Kong 2021 bi che anh 6

Chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 5/9. Theo On, nhiều khả năng Hoa hậu Hong Kong năm nay sẽ được tổ chức ở cùng lúc hai địa điểm, ngoài Hong Kong, Singapore đang là nơi được nhà đài cân nhắc.


Hoa hau Hong Kong 2021 bi che anh 7

Kimberia diện trang phục giản dị tại vòng thi sơ khảo. Cô gái 22 tuổi vừa tốt nghiệp chuyên ngành Luật của Đại học Hong Kong. Nhiều năm qua, chất lượng của cuộc thi Hoa hậu Hong Kong bị đánh giá ngày càng đi xuống. Năm 2020, ngôi vị cao nhất thuộc về người đẹp mang hai dòng máu Trung - Anh Tạ Gia Di.

Ngôi nhà trị giá gần 7 triệu USD của Ariana Grande

Ariana Grande mua nhà tại California, Mỹ vào năm ngoái với giá gần 7 triệu USD. Tổ ấm của cô được xây dựng theo phong cách Tudor của Anh.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm