Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Philippines bế con đến dự thi

Sau tuyên bố chấp nhận phụ nữ đã kết hôn hoặc mang thai tham gia, Miss Universe Philippines thu hút nhiều bà mẹ đến ghi danh.

Ngày 2/3, chuyên trang Sash Factor đăng tải hình ảnh thí sinh Joemay-an Leo mặc trang phục của người dân tộc Igorot, bế con đến dự thi Miss Universe Philippines 2023.

Ghi danh sân chơi sắc đẹp, Joemay-an Leo mong muốn truyền cảm hứng, tạo động lực cho những phụ nữ đã lập gia đình, đặc biệt phụ nữ dân tộc thiểu số ở vùng Cordillera (Philippines), chinh phục ước mơ.

Hoa hau Hoan vu anh 1

Joemay-an Leo bế con đến dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Philippines. Ảnh: Joemay Leo.

"Tôi không bao giờ tưởng tượng được rằng mình sẽ tham gia cuộc thi nhan sắc lần nữa sau khi trở thành người mẹ. Những ai nói các bạn không thể chinh phục vẻ đẹp hoàn vũ? Với niềm tự hào và vinh dự, tôi cực kỳ may mắn khi được đại diện cho toàn bộ dân tộc Igorot. Đây là cơ hội tuyệt vời để giới thiệu vẻ đẹp của người Igorot đến mọi người", thí sinh bày tỏ.

Joemay-an Leo cho biết, sau những nghi hoặc và thắc mắc của những người xung quanh, cuối cùng cô đã ở đây, trên hành trình theo đuổi ước mơ. Cô cảm ơn những khán giả đã tin tưởng và ủng hộ cô tham gia cuộc thi. "Tôi sẽ dành hành trình này cho gia đình và con tôi", Joemay-an Leo nói thêm.

Câu chuyện của Joemay-an Leo được giới mộ điệu quan tâm, chia sẻ. Kể từ sau tuyên bố nới lỏng quy định, chấp nhận phụ nữ mang thai và đã kết hôn tham gia, Miss Universe Philippines thu hút nhiều bà mẹ trẻ đến ghi danh.

Theo Angelopedia, Joemay-an Leo là một trong 3 bà mẹ tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2023. Cô được thông báo lọt top 40 và đang chuẩn bị cho các hoạt động mới của cuộc thi.

Hoa hau Hoan vu anh 2

Ảnh chân dung của Joemay-an Leo tại Miss Universe Philippines 2023. Ảnh: Miss Universe Philippines.

Joemay-an Leo, 27 tuổi, từng tốt nghiệp cử nhân Nghệ thuật truyền thông tại Đại học Baguio. Cô đã giành nhiều giải thưởng trong lĩnh vực sắc đẹp, bao gồm Hoa hậu Tuba 2014, Á hậu 1 Hoa hậu Benguet 2014, Á hậu 3 Hoa hậu Baguio 2015 và Hoa hậu Cordillera 2016.

Người đẹp từng thi Hoa hậu Thế giới Philippines 2018 nhưng không tiến sâu. "Joemay luôn cố gắng để đại diện và nâng cao tiếng nói cho toàn bộ dân tộc Igorot, đồng thời giải quyết những quan niệm sai lầm về người dân tộc thiểu số ở Philippines", Angelopedia viết.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2023 khởi động từ cuối tháng 1. Người chiến thắng sẽ kế nhiệm Celeste Cortesi và giành suất tranh tài ở Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 72, dự kiến diễn ra tại El Salvador vào cuối năm.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Biến động của Miss Universe

Những lời bàn tán dù theo hướng nào, cũng đã và đang khiến cho cái tên Miss Universe trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Miss Universe của tỷ phú Anne lại mất đối tác

Sau Miss Universe Ghana và Belize, đến lượt tổ chức Miss Universe Cayman Islands tuyên bố từ bỏ bản quyền cử thí sinh tham gia Miss Universe.

Hoa hậu Guyana mất tích

Ruqayyah Boyer, Hoa hậu Guyana 2012, từng dự thi 3 đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh là Miss Universe, Miss World và Miss International.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm