Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh Hoa hậu Hòa bình Việt Nam có vòng eo 53,5 cm

Nguyễn Thị Hồng Tuyết từng thi Hoa hậu Việt Nam 2018 và đạt thành tích top 5 chung cuộc.

Hoa hau Hoa binh anh 1

Trong top 53 Miss Grand Vietnam (Hoa hậu Hòa bình Việt Nam) hiện tại, Nguyễn Thị Hồng Tuyết là một trong những thí sinh được chú ý. Cô từng thi Hoa hậu Việt Nam 2018 - mùa Tiểu Vy đăng quang - và đạt thành tích top 5 chung cuộc cùng giải phụ Người đẹp có gương mặt khả ái. Ảnh: BTC.

Hoa hau Hoa binh anh 2

Sau bốn năm, Hồng Tuyết trở lại với sân chơi sắc đẹp ở độ tuổi 28. Theo tiết lộ từ ban giám khảo, tại vòng đo nhân trắc học, cô là thí sinh có vòng eo nhỏ nhất - 53,5 cm. So với những ứng viên khác, hình thể của Hồng Tuyết khá mỏng, chưa toát lên được nét khỏe khoắn. Về điều này, cô chia sẻ: "Tôi nghĩ sự khỏe khoắn được thể hiện qua năng lượng bên trong, chứ không chỉ ở số đo hình thể. Tôi tự tin với những gì mình có". Ảnh: BTC.

Hoa hau Hoa binh anh 5

Chiều cao 1,67 m được cho là một trong những hạn chế của Hồng Tuyết khi thi sắc đẹp, khiến cô khó đạt kết quả tốt nhất. Và điều này có thể lặp lại tại Miss Grand Vietnam 2022. Ảnh: Nguyễn Thành.

Hoa hau Hoa binh anh 6

Tại vòng sơ khảo Miss Grand Vietnam ngày 30/8, Hồng Tuyết nói đây là cơ hội cuối cùng thi hoa hậu nên sẽ cố gắng. "Đây là cuộc thi cuối cùng, tôi sẽ cháy hết mình để không hối hận. Nếu không may mắn vào top 5, tôi nghĩ có thể mình chưa phù hợp. Nhưng một cánh cửa đóng lại, sẽ có cánh cửa khác mở ra", thí sinh bày tỏ. Ảnh: Tuyet Nguyen.

Hoa hau Hoa binh anh 7

Miss Grand Vietnam 2022 là cuộc thi được tổ chức mùa đầu tiên, nhằm tìm kiếm đại diện tham gia Miss Grand International năm nay. Hiệu ứng từ chiến thắng của Nguyễn Thúc Thùy Tiên được cho là một trong những yếu tố khiến dàn thí sinh cũ, trong đó có Hồng Tuyết, đồng loạt đăng ký. Ảnh: Tuyet Nguyen.

Những cô gái thi hoa hậu như chạy show

Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 có sự tham gia của loạt thí sinh cũ, từng dừng chân ở một cuộc thi khác trước đó.

Mai Ngô, Quỳnh Châu vào top 53 Miss Grand Vietnam

Từ 200 thí sinh đăng ký, ban tổ chức Hoa hậu Hòa bình Việt Nam lựa chọn 53 cô gái bước tiếp vào vòng trong.

Diễn viên hài tại Miss Grand Vietnam: 'Tôi có lợi thế'

Ngọc Thảo, diễn viên phim "Chị Mười Ba", cho rằng sự hài hước là lợi thế của cô tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm