Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh Hoa hậu Hòa bình Việt Nam chuộng đầm dạ hội bó sát

Trong đêm chung khảo Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, nhiều thí sinh lựa chọn váy bó sát, vải xuyên thấu hoặc cut-out táo bạo.

Miss Grand Vietnam anh 1

Tối 28/9, chung khảo Hoa hậu Hòa bình Việt Nam diễn ra ở TP.HCM. Huỳnh Thới Ngọc Thảo được khán giả cổ vũ nồng nhiệt khi bước lên sân khấu. Bộ đầm của cô có kiểu dáng ấn tượng, được thiết kế dựa trên biểu tượng cuộc thi Miss Grand International. Là gương mặt mới tại sân chơi hoa hậu, kỹ năng trình diễn của Ngọc Thảo tiến bộ nhưng chưa hoàn thiện.

Miss Grand Vietnam anh 2

Vũ Thị Thảo Ly nổi bật trong bộ đầm đỏ cúp ngực. Cô thuộc nhóm thí sinh catwalk tốt. Trước đó, Thảo Ly được chọn vào top 10 Người đẹp biển tại Hoa hậu Hòa bình Việt Nam. Điểm hạn chế của cô là chiều cao dưới 1,7 m.

Miss Grand Vietnam anh 3

Bùi Lý Thiên Hương gây ấn tượng mạnh ở vòng này. Từ bộ đầm ánh kim cho đến phong cách trang điểm, phụ kiện và thần thái, Thiên Hương chứng minh cô là nhân tố tiềm năng, với chiều cao 1,73 m.

Miss Grand Vietnam anh 4

Quỳnh Như đã có phút tỏa sáng trên sân khấu chung khảo, diễn ổn định ở cả hai phần thi. Nếu tiếp tục giữ phong độ tại chung kết, thành tích top 10 không xa vời với cô.

Miss Grand Vietnam anh 5

Với chiều cao 1,75 m, hình thể cân đối, gương mặt hài hòa, Quỳnh Châu luôn được xếp vào nhóm thí sinh sáng giá cho vương miện. Lần này, lối catwalk của cô đã tiết chế hơn so với vòng thi Người đẹp biển.

Miss Grand Vietnam anh 6

Trần Tuyết Như trình diễn an toàn, gây tiếc nuối. Cách đây vài tháng, cô thi Miss Universe Vietnam và có mặt trong top 16 chung cuộc.

Miss Grand Vietnam anh 7

Thí sinh Dương Phạm Kỳ Duyên khoe dáng trong bộ váy dạ hội màu sắc rực rỡ, đính lông vũ mềm mại. Cô có gương mặt lạ, cá tính.

Miss Grand Vietnam anh 8

Thí sinh Đặng Thị Mỹ Khôi hoàn thành phần thi suôn sẻ. Mỹ Khôi từng có kinh nghiệm thi Miss Universe Vietnam cách đây vài năm, tuy nhiên cô không phải ứng viên mạnh.

Miss Grand Vietnam anh 9

Bộ đầm bó sát giúp Nguyễn Thị Hồng Tuyết tôn được vòng eo 53,5 cm cùng những sải bước uyển chuyển. Tuy nhiên, sau đêm thi, một số khán giả nhận xét trang phục có phần giống chiếc váy Hoa hậu Thùy Tiên mặc khi thi Miss Grand International 2021 tại Thái Lan.

Miss Grand Vietnam anh 10

Bùi Bích Diệp là một trong những thí sinh chưa hoàn thiện về ngoại hình cũng như kỹ năng trình diễn. Những hạn chế khiến cô khó đạt thành tích cao.

Hoa hậu Mai Phương phản hồi về trang phục gợi cảm trên thảm đỏ

Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 gây chú ý khi diện thiết kế xuyên thấu trên thảm đỏ Miss Grand Vietnam 2022.

50 thí sinh Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 diễn đầm dạ hội và bikini

Trong đêm thi chung khảo, 50 thí sinh trình diễn đầm dạ hội và trang phục áo tắm.

Phương Lâm - Gia Giang - Dạ Ngân

Bạn có thể quan tâm