Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh Hoa hậu đánh võ nhảy hip hop trên sân khấu tài năng

Những màn biểu diễn võ thuật mạnh mẽ và nhảy poping ấn tượng của các người đẹp đã làm thay đổi không khí quen thuộc với múa hát của đêm sơ khảo tài năng Hoa hậu Việt Nam 2014.

 

Hội trường Sunrise Ballroom Vinpearl Phú Quốc tiếp tục được sử dụng làm sân khấu thi sơ khảo tài năng của chung kết Hoa hậu Việt Nam.
Tối 27/11, hội trường Sunrise Ballroom Vinpearl Phú Quốc tiếp tục được sử dụng làm sân khấu thi sơ khảo tài năng của chung kết Hoa hậu Việt Nam. 
Người đẹp Kiều Anh gây ngỡ ngàng cho ban giám khảo và hội trường với những màn ảo thuật đặc sắc và bí ẩn. Có thể nói, các thí sinh đã chuẩn bị rất kỹ càng cho buổi sơ tuyển khi mang đến những bộ trang phục, đạo cụ được đầu tư kỳ công.
Võ Hồng Ngọc Huệ vẫn đáng yêu trong bộ võ phục mạnh mẽ. 
Cô tham gia thi với màn biểu diễn võ Teakwondo đầy cá tính với những động tác dứt khoát và linh hoạt không thua kém nam giới.
Bất ngờ và được chào đón nồng nhiệt nhất từ ban giám khảo và các thí sinh là phần thi nhảy poping của Nguyễn Thuỳ Linh mang số báo danh 468.
Với trang phục khá trẻ trung, năng động và khoẻ khoắn, Thuỳ Linh đã gây bất ngờ với màn biểu diễn giả người máy với các động tác khó một cách chuyên nghiệp.
Đa số tiết mục dự thi của 38 thí sinh đăng ký chủ yếu là các màn múa hát được dàn dựng công phu và tập luyện khá kỹ càng.
Người đẹp Huyền My số báo danh 289 với tiết mục múa Sóng lụa ven đô.
Phần thi múa của các người đẹp phần nào cũng khoe được các dường cong gợi cảm của cơ thể, sự yển chuyển và mềm mại trong từng động tác.
Phần dự thi múa Chăm của thí sinh Đồng Ánh Quỳnh.
Đan xen những màn múa dịu dàng uyển chuyển là những phần thi tài năng với đạo cụ khá ấn tượng. Thí sinh Diễm Quỳnh độc tấu đàn tranh. 
Người đẹp Khánh Vy còn mang cả văn hoá pha trà của người Việt Nam lên sân khấu để trổ tài.
Người đẹp Phạm Thị Hương tạo dáng gợi cảm và mềm mại trong bài múa sen được cô tập luyện khá kỹ càng.
Huỳnh Ý Nhi khá tinh nghich và đáng yêu trong bài múa Tây Nguyên của mình.
Vẫn với Vũ khúc Tây Nguyên nhưng người đẹp H'ăng Niê (dân tộc Ê Đê) mang lại màn biểu diễn đậm chất núi rừng với sự hoang dã, bí ẩn và không kém phần gợi cảm.
Người đẹp Ngọc Quý đến từ TP.HCM mang đến sân khấu tài năng tiết mục múa dân gian của vùng quê Bắc Bộ.
Đêm sơ khảo tài năng Hoa hậu Việt Nam 2014 đã trở thành sân khấu hội tụ đầy đủ nét văn hoá của mọi miền đất nước từ Bắc vào Nam, từ Tây Nguyên đến Tây Nam Bộ, hay cả miền núi phía Bắc. Ngoài ra còn có cả những những tiết mục mang dấu ấn của sự hội nhập văn hoá phương Tây của giới trẻ như belly dance, hip hop...

Ban giám khảo sẽ chọn ra những tiết mục đặc sắc nhất cho đêm thi chính thức của phần thi Người đẹp tài năng diễn ra vào ngày 1/12.

Tuấn Mark

Bạn có thể quan tâm