Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh Hoa hậu Biển tập yoga để giảm căng thẳng

Dàn người đẹp Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 đã luyện tập những động tác cơ bản nhất cùng thầy giáo yoga ngay tại bờ biển Tuần Châu.

Hoa hau Bien 2016 anh 1
Sáng 12/5, các thí sinh có buổi tập luyện cùng giáo viên yoga người Ấn Độ Virat Shastri. 
Hoa hau Bien 2016 anh 2
Tận dụng thời tiết mát mẻ, trong lành của buổi sáng, thầy giáo hướng dẫn các người đẹp một số bài tập đơn giản để giúp tinh thần thư thái, nâng cao sức khỏe.
Hoa hau Bien 2016 anh 3
Virat Shastri chia sẻ, tập yoga buổi sáng có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể, chống được nhiều bệnh tật.
Hoa hau Bien 2016 anh 4
Ngoài ra, việc tập luyện còn giúp tăng cường hệ tiêu hóa, đốt cháy calo và thúc đẩy cơ thể hấp thu các chất dinh dưỡng. Thông qua đó, các người đẹp có thể kiểm soát cân nặng tốt hơn.
Hoa hau Bien 2016 anh 5
Huấn luyện viên yoga người Ấn Độ cho biết thêm, các thí sinh tham gia cuộc thi sắc đẹp thường bị căng thẳng, áp lực. Vì vậy, những động tác nhẹ nhàng sẽ giúp họ năng động, thoải mái hơn. 
Hoa hau Bien 2016 anh 6
Top 36 Hoa hậu Biển hào hứng sau buổi tập. Các thí sinh tâm sự vì không có thời gian đến phòng tập, nên họ sẽ tranh thủ luyện tập động tác mới tại phòng riêng. 
Hoa hau Bien 2016 anh 7
Cuộc thi Hoa hậu Biển được tổ chức lần đầu tiên nhằm tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam gắn liền với vẻ đẹp của thiên nhiên, biển đảo quê hương. Đêm chung kết diễn ra vào 21/5 tại Tuần Châu, Quảng Ninh. 

Hà Thu

Ảnh: Tô Thanh Tân

Bạn có thể quan tâm