Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh Địa ngục độc thân không nói chuyện với bố suốt 8 năm

Moon Se Hoon, thí sinh chương trình Địa ngục độc thân, tiết lộ anh không nói chuyện với bố trong 8 năm kể từ khi bố mẹ ly hôn.

Ngày 26/4, Moon Se Hoon - một trong số thí sinh của show hẹn hò Địa ngục độc thân - xuất hiện trên chương trình Real Granny của Channel S với tư cách khách mời. Tại đây, anh chia sẻ về khúc mắc giữa bản thân và bố.

Moon Se Hoon thừa nhận: "Tôi đã không nói chuyện với cha mình trong khoảng 8 năm nay, và tôi không chắc mình có nên hàn gắn mối quan hệ không".

Khi được hỏi về nguyên nhân khiến mối quan hệ giữa cả hai xấu đi, Moon Se Hoon tiết lộ vào năm 20 tuổi, bố mẹ anh ly hôn. Anh không nói chuyện với bố kể từ đó.

"Cha tôi có nhiều lỗi sai dưới tư cách người chủ gia đình. Tôi cảm thấy ngay cả khi tình cảm của cha mẹ rạn nứt, người cha vẫn nên quan tâm đến gia đình mình. Tuy nhiên, cha tôi không làm điều đó. Lúc mối quan hệ giữa ông và mẹ tôi trở nên tồi tệ, ông bỏ bê con mình", anh chia sẻ.

khoang cach giua moon se hoon va bo anh 1

Moon Se Hoon không nói chuyện với bố trong 8 năm kể từ khi cha mẹ anh ly hôn. Ảnh: @moonofsh.

Khi người dẫn chương trình kiêm nữ diễn viên Kim Young Ok hỏi liệu cha anh có gặp khó khăn về mặt tiền bạc không, Moon Se Hoon cho biết bố anh luôn có điều kiện tài chính dư dả. Tuy nhiên, ông ấy không hỗ trợ tài chính cho gia đình.

Nam ngôi sao thú nhận mỗi khi nhìn thấy bố, anh lo lắng và hồi hộp đến mức anh bắt đầu cảm thấy buồn nôn. Sau khi Địa ngục độc thân lên sóng, bố của Moon Se Hoon liên hệ với anh. Anh không biết mình nên trả lời như nào.

Người dẫn chương trình kiêm nữ diễn viên Park Jung Soo đưa ra lời khuyên: "Ngay cả khi một đứa trẻ quên cha mẹ chúng, cha mẹ không bao giờ quên được con mình. Dù tình hình tồi tệ, đừng từ chối tình yêu của cha mẹ bạn".

Moon Se Hoon bày tỏ: "Bây giờ, tôi đã trưởng thành, tôi có công việc của riêng mình, và tôi đang ở vị trí cần chịu trách nhiệm với ai đó. Tôi bắt đầu hiểu được phần nào rằng bố tôi phải vất vả như nào. Hy vọng có ngày tôi tìm đến bố, khi trái tim tôi đã sẵn sàng".

Nữ ca sĩ bị chỉ trích thiếu tinh tế trên sóng truyền hình

Trong chương trình Sixth Sense mùa 3, nữ ca sĩ Mi Joo (cựu thành viên Lovely) thẳng thắn chia sẻ về kỳ kinh nguyệt. Cô nhận nhiều ý kiến trái chiều.

Cuộc sống hiện tại của Baby V.O.X sau khi nhóm tan rã

Sau khi Baby V.O.X tan rã vào năm 2006, các thành viên trong nhóm tập trung phát triển sự nghiệp cá nhân. Yoon Eun Hye là người đạt nhiều thành công nhất.

Hình ảnh hiện tại của cậu bé gốc Việt trong MV 'Gangnam Style' của PSY

Khán giả bất ngờ trước vẻ ngoài trưởng thành của Hwang Min Woo, ngôi sao nhí xuất hiện trong MV "Gangnam Style" của PSY.

Thúy Hà

Bạn có thể quan tâm