Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ ca sĩ bị chỉ trích thiếu tinh tế trên sóng truyền hình

Trong chương trình Sixth Sense mùa 3, nữ ca sĩ Mi Joo (cựu thành viên Lovely) thẳng thắn chia sẻ về kỳ kinh nguyệt. Cô nhận nhiều ý kiến trái chiều.

Ngày 25/4, JoongAng Ilbo đưa tin nữ ca sĩ Mi Joo (cựu thành viên Lovelyz) đối mặt với ý kiến trái chiều từ công chúng sau khi cô chia sẻ về ảnh hưởng của Covid-19 tới kỳ kinh nguyệt.

Cụ thể, trong chương trình Sixth Sense mùa 3 lên sóng ngày 22/4, MC Yoo Jae Suk chỉ ra rằng một thành viên của chương trình, nữ rapper Jessi, đang đeo cặp sách. Đáp lại, Jessi trả lời rằng cô mang theo cặp vì bản thân đến kỳ kinh nguyệt.

Ngạc nhiên trước câu trả lời bất ngờ của Jessi, Yoo Jae Suk xin lỗi cô vì đã đề cập đến chiếc cặp. Thấy vậy, các thành viên nữ của Sixth Sense bắt đầu chia sẻ thẳng thắn về chu kỳ kinh nguyệt.

Nữ ca sĩ Mi Joo tiết lộ cô không có kinh nguyệt trong hai tháng do hậu quả Covid-19 để lại. "Cuối cùng, mỗi tháng tôi đều hỏi Jae Suk liệu anh ấy có nhớ tôi đến kỳ chưa", Mi Joo nói.

Đáp lại, Yoo Jae Suk tỏ ra bối rối. "Đừng nói về vấn đề đó nữa, Mi Joo à. Chúng ta đang ghi hình đó". Sự thẳng thắn của Mi Joo và phản ứng ngại ngùng của Jae Suk khiến các thành viên còn lại bật cười.

Sau khi chương trình lên sóng, công chúng đưa ra nhiều ý kiến trái chiều. Một bộ phận khán giả cảm thấy phân cảnh này hài hước. Nhiều người tin Jessi và Mi Joo đang cố gắng phá vỡ định kiến cho rằng kinh nguyệt là điều xấu hổ bằng cách nói chuyện "cởi mở và tự nhiên" về kinh nguyệt.

Tuy nhiên, không ít khán giả khẳng định Mi Joo đã tỏ ra thiếu ý nhị, có hành động quá trớn với Jae Suk. Theo họ, nữ ca sĩ có thể chia sẻ về vấn đề kinh nguyệt mà không cần đùa giỡn quá đà.

"Thảo luận về chu kỳ tháng không phải vấn đề. Cô ấy hoàn toàn có thể chia sẻ chuyện bản thân bị chậm kỳ kinh nguyệt do Covid-19. Vấn đề ở đây là cô ấy cố tình vượt quá giới hạn và nói chuyện với một người đàn ông đã kết hôn về kỳ kinh nguyệt của mình. Đúng như Jae Suk nói, họ đang ghi hình, và trò đùa không có giới hạn rất không thú vị", khán giả để lại bình luận.

Cuộc sống hiện tại của Baby V.O.X sau khi nhóm tan rã

Sau khi Baby V.O.X tan rã vào năm 2006, các thành viên trong nhóm tập trung phát triển sự nghiệp cá nhân. Yoon Eun Hye là người đạt nhiều thành công nhất.

Nhóm nhạc bị công ty quản lý bỏ rơi

Các nhóm nhạc như f(x), Miss A, Pristin... có sự nghiệp xuống dốc sau khi thành công vì bị công ty quản lý bỏ bê. Một số nhóm buộc tan rã.

Vũ khí bí mật của các nhóm nhạc

V (BTS), Jennie (BlackPink), Winter (aespa)... được người hâm mộ gọi là "vũ khí bí mật", biệt danh chỉ thần tượng được công ty quản lý đánh giá cao từ trước khi ra mắt.

Thúy Hà

Bạn có thể quan tâm