Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh có làn da đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam 2020

Ngoài thành tích top 5, Phạm Thị Phương Quỳnh (20 tuổi, quê Đồng Nai) thắng giải phụ Thí sinh có làn da đẹp nhất tại Hoa hậu Việt Nam 2020.

hoa hau viet nam 2020 anh 1

Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 khép lại tối 20/11. Ngoài cô gái chiến thắng, các người đẹp giành giải phụ cũng được khán giả quan tâm. Trong đó, Phạm Thị Phương Quỳnh (thứ 6 từ trái sang) lọt top 5 chung cuộc và nhận giải Thí sinh có làn da đẹp nhất.

hoa hau viet nam 2020 anh 2

Chia sẻ với Zing, Phương Quỳnh nói cảm thấy vui khi nhận giải phụ. Cô tiết lộ bí quyết dưỡng da: "Quan trọng nhất là hiểu làn da mình thế nào, cần dưỡng gì và để chọn sản phẩm phù hợp. Trong lúc thi hoa hậu, thời gian biểu của tôi khá căng thẳng, ngày nào cũng make-up từ sáng đến tối. Nhưng 'trộm vía' da dẻ vẫn được duy trì tương đối nhờ tẩy trang kỹ, dùng mặt nạ có nguồn gốc tự nhiên như bột đậu đỏ, bột trà xanh, tẩy tế bào chết bằng bột cám gạo".

hoa hau viet nam 2020 anh 5

Có chiều cao 1,74 m cùng số đo 78-62-94, nữ sinh Đại học Tài chính Marketing dừng chân ở top 5 khiến khán giả tiếc nuối. Phương Quỳnh tâm sự về kết quả: "Em là người rất sợ 'tiếc', nên lúc nào cũng bật 2000% năng lượng và tập trung vào từng việc mình làm. Nên đối với em kết quả là mỹ mãn, em không có bất kỳ sự nuối tiếc nào cả".

hoa hau viet nam 2020 anh 6

Phương Quỳnh (ngoài cùng bên trái) cho rằng với một thiếu nữ 20 tuổi, lần đầu thi nhan sắc và còn non kinh nghiệm, cô đã rất nỗ lực để thể hiện bản thân. Gia đình, bạn bè cũng mừng khi thấy Phương Quỳnh trưởng thành, chuyên nghiệp hơn sau cuộc thi.

hoa hau viet nam 2020 anh 7

Trước khi dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020, cô gái quê Đồng Nai chưa từng tham gia cuộc thi sắc đẹp nào. Nhờ lời động viên của thầy, cô giáo và gia đình, Phương Quỳnh quyết định nộp hồ sơ nhằm thử thách bản thân.


Ảnh thời trung học của Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà

Hoa hậu Việt Nam 2020 từ nhỏ đã có gương mặt đẹp, tươi tắn, chiều cao nổi trội so với bạn bè cùng trang lứa.

Nhan sắc người đẹp Hoa hậu Việt Nam được Đoàn Văn Hậu ôm an ủi

Doãn Hải My gây chú ý khi được cầu thủ Đoàn Văn Hậu ôm an ủi và khoác vai thân mật sau đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm