Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu Ngọc Thảo: 'Tôi diễn nội y không có gì là xấu'

"Tôi từng diễn show thời trang nội y. Tôi thấy chuyện đó bình thường, không có gì là xấu cả", Á hậu Việt Nam Ngọc Thảo chia sẻ với Zing.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà ứng xử ấp úng Trong phần thi ứng xử, Đỗ Thị Hà, Ngọc Thảo tỏ ra lúng túng khi trả lời trong khi Phạm Ngọc Phương Anh hoàn thành phần thi khá tốt.

Đêm 20/11, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 chính thức tìm ra chủ nhân mới cho vương miện. Bên cạnh đó, Á hậu 1 Phạm Ngọc Phương Anh và Á hậu 2 Nguyễn Lê Ngọc Thảo cũng được đánh giá cao về nhan sắc, thần thái hút mắt.

Nguyễn Lê Ngọc Thảo sinh năm 2000, hiện là sinh viên Đại học Công nghệ TP.HCM. Cô quyết định bảo lưu việc học để thi Hoa hậu Việt Nam. Người đẹp cao 1,74 m, số đo ba vòng 81-61-95, riêng đôi chân dài 1,11 m là lợi thế.

"Tôi chỉ đặt mục tiêu vào top 10"

- Cảm xúc lúc này của chị ra sao?

- Đến giờ tôi vẫn còn lâng lâng, bất ngờ nhưng xen lẫn lo sợ. Vì khi được đội vương miện á hậu 2 đồng nghĩa tôi phải có trách nhiệm với danh hiệu. Trong hai năm đương nhiệm, tôi sẽ cố gắng hoàn thành tốt nghĩa vụ truyền cảm hứng và đóng góp cho cộng đồng.

- Chị có nghĩ bản thân sẽ đạt danh hiệu cao?

- Không đâu. Thực ra, tôi đặt mục tiêu vào được top 10 thôi là hạnh phúc lắm rồi. Khi được xướng tên là một trong 3 cô gái xuất sắc, tôi bất ngờ lắm.

A hau Ngoc Thao dien noi y anh 1

Ngoài danh hiệu á hậu 2, Ngọc Thảo chiến thắng vòng thi phụ Người đẹp biển. Ảnh: BTC.

- Trước chung kết, phóng viên nhận được email nặc danh phản đối Ngọc Thảo vì từng diễn nội y, chụp ảnh nóng bỏng. Thông tin này khiến tâm lý chị bị ảnh hưởng?

- Hồi trước, tôi vừa học vừa làm người mẫu. Lúc nào trống lịch học tôi sẽ nhận show để có thêm thu nhập. Tôi từng diễn show thời trang nội y, nhưng thực ra tôi thấy chuyện đó bình thường, không có gì là xấu cả. Tôi chỉ đến diễn và đi về, không phải là 'gà' của người tổ chức show đó như mọi người nói.

- Chị có nghĩ đó là lý do mình không thể giành ngôi hoa hậu?

- Tôi rất vui khi được mọi người khen ngợi, đánh giá cao. Nhưng tôi cho rằng vị trí á hậu xứng đáng và vừa vặn với mình. Quyết định của ban giám khảo đúng đắn, và tôi tôn trọng kết quả.

- Bị so sánh về học thức với Hoa hậu Đỗ Thị Hà và Á hậu 1 Nguyễn Phạm Phương Anh, chị có buồn?

- Có thể tri thức tôi chưa vượt trội bằng các bạn, nhưng suốt quá trình thi, sự cố gắng và nỗ lực không ngừng của tôi là điều không ai phủ nhận. Tôi có thế mạnh về catwalk, tạo dáng, đó của là ưu điểm ban giám khảo nhận định về tôi.

Sắp tới tôi sẽ trau dồi học thức để hoàn thiện mình, để xứng đáng với chiếc vương miện mà bản thân đang đội.

"Điều tiếc nuối nhất là chưa thể nhận hoa từ cha mẹ"

- Chị tự tin nhất phần thi nào trong đêm qua?

- Chắc chắn là trình diễn váy dạ hội. Bộ váy đó tôi đã chuẩn bị thật kỹ, tập đi đứng, tạo dáng với nó cũng khá nhuần nhuyễn. Trang phục tôn lên lợi thế hình thể và giúp tôi tự tin trước ống kính.

- Để có màn trình diễn tốt, chị đã phải chuẩn bị những gì?

- Tôi bắt đầu tập kỹ năng catwalk, tạo dáng từ tháng 12/2019. Đến tháng 3 năm nay, cuộc thi khởi động nhưng vì dịch bệnh nên bị dời lại. Tôi lại tiếp tục tập luyện nhiều hơn nữa để sẵn sàng đến cuộc thi.

- Chị đã kịp gặp gỡ gia đình để chia sẻ niềm vui chưa?

- Trên sân khấu tôi nhìn thấy gia đình loáng thoáng nhưng chưa thể gặp vì đông quá. Phần nào, nhờ có cha mẹ đến, tôi như tiếp thêm được động lực để hoàn thành tốt các vòng thi. Điều tôi tiếc nuối nhất là cha mẹ mang hoa đến nhưng không thể nào đưa được cho con gái.

- Gia đình tạo điều kiện ra sao để chị đi thi?

- Cha mẹ rất ủng hộ tôi vì họ biết tôi nuôi ước mơ thi hoa hậu từ nhỏ. Tôi tin chắc chắn lúc này gia đình đang hạnh phúc và tự hào về con gái.

- Chi phí thi hoa hậu hoàn toàn là tiền túi của chị hay có sự giúp sức từ người nhà?

- Tính tôi tự lập, từ sớm đã làm người mẫu để chủ động hơn trong vấn đề kinh tế. Thực ra chi phí đi thi không quá nhiều vì ban tổ chức lo hầu hết cho thí sinh. Gia đình cũng ủng hộ tôi nhưng một phần thôi. Váy áo, giày thì tôi mượn của nhà thiết kế.

Kinh tế nhà tôi bình thường. Cha tôi là thợ hàn sắt, mẹ ở nhà nội trợ. Cuộc sống không quá khá giả nhưng rất hạnh phúc. Trong nhà tôi là chị cả, tôi có hai đứa em, một em gái 19 tuổi và em trai 10 tuổi. Hai em cũng ủng hộ chị gái thi hoa hậu.

- Vậy còn bạn bè đã nhắn tin chúc mừng chị chưa?

- Mọi người nhắn tin rất nhiều để động viên và chúc mừng tôi, có cả những người bạn đại học nữa. Tôi vui lắm.

- Bà Phạm Kim Dung khẳng định top 3 năm nay chắc chắn có suất dự thi quốc tế. Ngọc Thảo nhận thấy bản thân cần cải thiện những gì cho cuộc thi sắp tới?

- Tôi tự tin vào kỹ năng và vẫn tập luyện nhiều hơn nữa. Bên cạnh đó, tri thức là vấn đề tôi đang đề cao và sẽ cải thiện từng ngày.

Khả năng giao tiếp của tôi chưa trôi chảy. Tôi bị đớt và nói nhanh nên đôi khi mọi người không nghe rõ tôi muốn diễn đạt những gì. Khuyết điểm này tôi đang cố gắng sửa.

Binz trình diễn 'Bigcityboy' ở chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 Phần trình diễn của Binz mở màn cho tiết mục áo tắm của top 22 thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà giải thích về phát ngôn dung tục trên mạng xã hội

Tân hoa hậu tỏ ra lúng túng khi chia sẻ về thông tin từng có phát ngôn thiếu chuẩn mực trên trang cá nhân.

Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà qua lời kể của người thân

Tiết lộ với Zing, người thân cho biết Đỗ Thị Hà sống tự lập, biết phụ giúp gia đình và có năng khiếu nghệ thuật từ nhỏ.

Nhật Lam

Bạn có thể quan tâm