Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh 51 tuổi tự tin diện bikini thi Hoa hậu châu Á

Người đẹp Hi Thi Du gây sốc khi hai lần tự tin dự thi Hoa hậu châu Á. Điều này khiến truyền thông cho rằng ban tổ chức cố tình gây chú ý bằng thông tin giật gân.

Tại vòng loại cuộc thi Hoa hậu châu Á tại khu vực Đài Loan - Ma Cao, thí sinh Hi Thi Du trở thành người đẹp cao tuổi nhất. Ở tuổi 51, cô tự tin diện bikini trước ống kính.
Tại vòng loại cuộc thi Hoa hậu châu Á tại khu vực Đài Loan - Ma Cao, thí sinh Hi Thi Du trở thành người đẹp cao tuổi nhất. Ở tuổi 51, cô tự tin diện bikini trước ống kính.
Hi Thi Du (phải) cho biết cô có đam mê với các cuộc thi sắc đẹp. Vì thế, dù không còn trẻ, cô sẵn sàng ghi tên đăng ký ghi danh dự thi.
Hi Thi Du (phải) cho biết cô đam mê với các cuộc thi sắc đẹp. Vì thế, dù không còn trẻ, cô sẵn sàng ghi tên đăng ký ghi danh dự thi. "Khi đứng cạnh thí sinh đàn em, tôi không cảm thấy thua kém" - cô tự tin.
Đây không phải lần đầu tiên nhà thiết kế Thi Hi Du thử sức tại đấu trường sắc đẹp. Năm 2011, khi 47 tuổi, cô cũng từng ghi danh và bị loại từ vòng 1.
Đây không phải lần đầu tiên nhà thiết kế Thi Hi Du thử sức tại đấu trường sắc đẹp. Năm 2011, khi 47 tuổi, cô cũng từng ghi danh và bị loại từ vòng 1. "Tôi nghĩ rằng, cuộc thi sắc đẹp là giấc mơ với mọi phụ nữ. Được dự thi với tôi đã là niềm hạnh phúc".
Hình ảnh Thi Hi Du trong
Hình ảnh Thi Hi Du trong cuộc thi năm 2011.
a
Những hình ảnh của các thí sinh trong cuộc thi Hoa hậu châu Á ATV 2015.
a
Vòng loại cuộc thi bắt đầu từ ngày 4/11 và diễn ra các phần thi trình diễn bikini, phần thi tài năng.
a
Chất lượng thí sinh không được đánh giá cao vì thân hình phì nhiêu và gương mặt không cân đối.
a
Trong phần thi catwalk, nhiều thí sinh bị chê bai vì trang điểm lỗi.
a
Vùng phấn son loang lổ khiến nhiều trang mạng đánh giá cuộc thi không được chuẩn bị kỹ càng.
a
Cuộc thi năm nay có sự góp mặt của hơn 100 thí sinh đến từ nhiều vùng miền. Tại khu vực Đài Loan, có khoảng 12 ứng viên, trong đó thí sinh nhỏ tuổi nhất chỉ mới 16 tuổi.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm