Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu ngoại tình bị cấm cửa trong lễ tang bố chồng

Nữ diễn viên La Lâm thừa nhận cô đã không được cho phép đến dự lễ tang bố chồng khi ông qua đời.

Trong buổi phỏng vấn tại sự kiện bên lề cuộc thi Hoa hậu Trang sức Hong Kong 2015 vừa diễn ra, cựu Hoa hậu châu Á buồn bã khi bị đối xử như người dưng ngay trong tang lễ cha chồng.

La Lâm nói về việc bị chồng cấm đi tang lễ cha.
La Lâm nói về việc bị chồng cấm dự tang lễ cha.

"Tôi không được mời đến dự. Khi nghe tin ông mất, tôi cố gắng liên hệ với các con, nhờ con nói với chồng cũ cho phép tôi tham dự. Nhưng anh ta (chồng cũ) thẳng thừng từ chối vì cảm thấy không cần tôi có mặt. Tôi đã gửi hoa thay cho lời chia buồn nhưng thật sự rất buồn. Tôi chỉ muốn nhìn thấy cha lần cuối" - cô nói.

La Lâm cho biết khi còn sống, cha chồng rất quý cô và các cháu. Tình cảm đó khiến cô luôn cảm động.

Trước câu hỏi về việc mặc trang phục cầu kỳ trong thời điểm cha chồng vừa mất, cô cho rằng đây là tác phong trong công việc. Cô không để công việc bị ảnh hưởng bởi chuyện riêng.

La Lâm và hình ảnh bên chồng cũ.
La Lâm và hình ảnh bên chồng cũ khi còn mặn nồng. Hôn nhân đổ vỡ, cô bị đuổi khỏi nhà sau vụ ngoại tình với trai trẻ.

La Lâm là Hoa hậu châu Á 1991, được đánh giá là một trong những người đẹp nổi bật nhất lịch sử cuộc thi này. Năm 1996, cô kết hôn với đại gia Lưu Khôn Minh và rút khỏi làng giải trí. 17 năm chung sống, cô và chồng có ba con trai.

Hôn nhân họ rạn nứt sau khi Lưu Khôn Minh nghe tin vợ cặp kè với một diễn viên Đại lục. Họ chính thức chia tay vào năm 2012 và cô ra đi với hai bàn tay trắng.

Cuộc sống của La Lâm sau ly hôn khó khăn hơn trước. Cô tiết lộ chồng cũ đã đòi lại toàn bộ tài sản trước đó giao cho cô quản lý. “Trong cuộc hôn nhân đó, tôi chưa từng nhận được bất kỳ thứ gì”, cô chua xót. Hiện, ở tuổi ngũ tuần, cô đóng phim kiếm sống.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm